Cầu thủ hiền nhất CLB Chelsea, Jorginho bị tố phá vỡ hạnh phúc người khác

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2020 15:35 GMT+7

Tiền vệ người Ý gốc Brazil Jorginho của CLB Chelsea vừa bị tố cáo đã lăng nhăng làm tan vỡ hạnh phúc của một cặp đôi là nhân viên của đội bóng thành London, theo tờ The Sun .

Theo đó, ngôi sao của Chelsea Jorginho, 28 tuổi, đã có vợ đang ly thân và 2 con, bị phát hiện đã gửi nhiều tin nhắn tán tỉnh tới cô Elisa Scalcon, 26 tuổi, là nhân viên của CLB.
Bạn trai của cô này, Aaron Hughes cũng làm việc bán thời gian ở Chelsea, đã tình cờ phát hiện việc này trong thời gian cặp đôi chuẩn bị có chuyến nghỉ hè đến Sri Lanka vào tháng 9 năm ngoái.
Trong chuyến đi này, Aaron Hughes (vốn hâm mộ CLB Arsenal) cũng dự định sẽ cầu hôn bạn gái đã quen nhau 4 năm.
Tuy nhiên, khi phát hiện bạn gái Elisa Scalcon đã bị “cưa đổ” trước sự tán tỉnh của Jorginho, trong đó có nhiều tin nhắn “sex”, Aaron Hughes cực kỳ thất vọng và quyết định chia tay cô người yêu.
Phải đến gần đây, sau khi có thông tin Jorginho sắp có con bí mật với nữ ca sĩ ngôi sao của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice (Anh) là Catherine Harding, Aaron Hughes mới quyết định tố cáo sự việc.

Aaron Hughes (ảnh nhỏ) đã tố cáo Jorginho (trái) tán tỉnh bạn gái Elisa Scalcon (phải)

Chụp màn hình

Vì thời gian Jorginho tán tỉnh bạn gái của Aaron Hughes cũng là thời điểm cầu thủ người Ý này hẹn hò bí mật với nữ ca sĩ Catherine Harding.
Aaron Hughes nói với tờ The Sun: “Jorginho là cầu thủ nổi tiếng, đội phó của Chelsea, nhưng anh ta không phải là người đúng đắn. Anh ta đã huỷ hoại mối quan hệ tốt đẹp của tôi, trong khi vẫn hẹn hò với người khác. Rõ ràng, tôi và bạn gái đều là nạn nhân của sự việc”.

Elisa Scalcon là vũ công múa cột, làm nghề phiên dịch tiếng Ý ở Chelsea

Chụp màn hình trang cá nhân

Aaron Hughes cũng cho biết thêm: “Elisa Scalcon có bố mẹ là người Ý và Sri Lanka, nên cô ấy nói tiếng Ý rất giỏi. Thời gian làm việc ở Chelsea, cô đã phiên dịch tiếng Ý cho Jorginho và bắt đầu nảy sinh tình cảm khi cầu thủ này tán tỉnh. Tuy nhiên, rốt cuộc mối quan hệ đó không tới đâu, bởi Jorginho cũng đã chạy theo một người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.