Cầu thủ rời sân vì bị trọng tài làm gãy mũi

19/01/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Sự cố 'độc nhất vô nhị' trên xảy ra trong trận đấu thuộc giải hạng 3 Hà Lan (Dutch Topklasse) cuối tuần trước khi vị trọng tài chính vô tình thúc cùi chỏ vào mặt một cầu thủ gây gãy mũi.

(TNO) Sự cố 'độc nhất vô nhị' trên xảy ra trong trận đấu thuộc giải hạng 3 Hà Lan (Dutch Topklasse) cuối tuần trước khi vị trọng tài chính vô tình thúc cùi chỏ vào mặt một cầu thủ gây gãy mũi.

>> Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho
>> Huấn luyện viên rượt đuổi trọng tài
>> VĐV môn vật hành hung trọng tài
>> Tiền vệ của Corinthians bị treo giò 6 tháng vì đánh trọng tài
>> Trọng tài bị tấn công

Theo từ Mirror, ở phút 83 hiệp 2 trận đấu giữa CLB Barendrecht gặp Scheveningen, trọng tài chính Wim Bronsvoort thực hiện một cử chỉ ra hiệu pha phạm lỗi ở giữa sân. Nhưng thông thường các trọng tài chỉ vung một tay, thì vị trọng tài trên lại vẫy luôn cánh tay còn lại khiến cùi chỏ đánh thẳng vào mặt tiền vệ Mitchell van Gastel của CLB Barendrecht đang chạy phía sau.

Cú thúc cùi chỏ vô tình khiến cầu thủ 24 tuổi ngã gục xuống sân, đau đớn, mặt mày đẫm máu và được các nhân viên y tế cáng ngay ra sân để chăm sóc trước khi được thay thế do không thể tiếp tục thi đấu. Nhiều người trên sân lúc bấy giờ chẳng hiểu chuyện gì xảy ra bởi xung quanh Mitchell van Gastel không có câu thủ nào, ngoại trừ ông trọng tài. 

Cú hứng trọn cùi chỏ của trọng tài chính đã khiến Mitchell van Gastel gãy sống mũi và chắc chắn sẽ nghỉ thi đấu một thời gian. Trận đấu sau đó được tiếp tục diễn ra và kết thúc với tỷ số 1-1.

Cú húc cùi chỏ của trọng tài Wim Bronsvoort làm nhiều người nhớ đến cú va chạm hy hữu giữa trọng tài Matt Messias với tiền vệ Robbie Savage ở trận đấu giữa Newcastle gặp Birmingham thuộc Premier League vào năm 2003. Sự cố này khiến người hâm mộ thế giới khó quên hơn bởi sau đó chân sút nổi tiếng Alan Shearer của Newcastle đã rút chiếc thẻ đỏ từ túi của vị trọng tài để phạt chính vị trọng tài này vì đã… chơi xấu Robbie Savage (thời điểm đó chơi cho Birmingham).

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.