CĐV Sevilla dùng 'mỹ nhân kế' để giữ Marko Marin

17/09/2013 16:31 GMT+7

(TNO) Để giữ chân tiền vệ Marko Marin, các cổ động viên (CĐV) của Sevilla đang thực thi một kế hoạch vô cùng lạ lẫm và cũng không kém phần độc đáo.

(TNO) Để giữ chân tiền vệ Marko Marin, các cổ động viên (CĐV) của Sevilla đang thực thi một kế hoạch vô cùng lạ lẫm và cũng không kém phần độc đáo.

>> Fulham dùng 'mỹ nhân kế' kéo khán giả đến sân
>> Atletico Madrid 2-1 Sevilla: Kịch tính hơn "Siêu kinh điển
>> Real Madrid đè bẹp Sevilla

CĐV Sevilla dùng 'mỹ nhân kế' để giữ Marko Marin
Marin đã nhanh chóng hòa nhập tại Sevilla - Ảnh: Everning Standard

Năm nay 24 tuổi, Marko Marin được ví như “Messi của nước Đức” nhờ có vóc dáng nhỏ bé khá giống với siêu sao Messi và cũng sở hữu những bước chạy khó lường khi rê dắt bóng. Anh đầu quân cho Sevilla từ Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn hè qua sau khi thất bại trong việc tìm chỗ đứng nơi đội hình một của đội bóng nước Anh.

Nhưng kể từ khi gia nhập Sevilla, cầu thủ người Đức hòa nhập rất nhanh và đặc biệt liên tục trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng. Thậm chí, HLV Unai Emery của Sevilla đã không ngớt dành những lời có cánh cho cầu thủ khoác áo số 7 này.

“Marin là một tài năng xuất chúng. Anh ấy sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc. Tôi tin chắc Marin sẽ là cầu thủ tạo nên sự khác biệt”, HLV Unai Emery nói trên tờ Everning Standard.

Hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Marin, các cổ động viên trung thành của Sevilla hiểu rằng họ phải tìm cách giữ chân tài năng này gắn bó với câu lạc bộ lâu hơn.

Theo đó, một chiến dịch… không giống ai bắt đầu xuất hiện. Lúc này, các CĐV quyết tìm cho cựu tiền vệ Werder Bremen một người yêu nhằm “trói chân” anh mãi mãi tại đây.

Chuyện dùng “mỹ nhân kế” của người hâm mộ với Marin xuất phát dựa trên nguồn cảm hứng từ cuộc hôn nhân của đội trưởng Ivan Rakitic. Được biết, tiền vệ 25 tuổi người Croatia đã từ chối nhiều lời đề nghị của các đội bóng châu Âu khác để gắn bó với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan… chỉ vì đã kết hôn với một cô gái địa phương tại Sevilla.

Chính vì Rakitic từng quỵ ngã bởi mũi tên của thần tình yêu nên CĐV Sevilla cũng không ngại thử chiêu “mỹ nhân kế” với Marko Marin.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.