Chân dài ngực khủng thần tượng Sergi Roberto

10/12/2015 14:04 GMT+7

Dù đã có bạn gái, song tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona vẫn trở thành mẫu đàn ông được các bóng hồng khao khát.

Dù đã có bạn gái, song tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona vẫn trở thành mẫu đàn ông được các bóng hồng khao khát.

Chantel Zales rất thích tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona - Ảnh: Instagram.
Mới đây, người đẹp Chantel Zales tiết lộ rất yêu quý cầu thủ trẻ đang chơi lên chân trong thời gian gần đây. Từ đầu mùa, Sergi Roberto đá 17 trận trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng cho Barcelona. Anh là cầu thủ đa năng khi có thể ở vị trí hậu vệ phải lần tiền đạo phải. Trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Real Madrid hồi tháng trước, Sergi Roberto đã thực hiện pha kiến tạo cho Luis Suarez mở tỷ số.

Một điều khá trùng hợp giữa Sergi Roberto và Chantel Zales là họ đều đa năng như nhau. Số là chân dài ngực khủng đến từ nước Mỹ ngoài vai trò người mẫu còn là nghệ sĩ đa tài khi có thể chơi bóng đá, bóng rổ và một số loại nhạc cụ khác như saxophone và vĩ cầm. Nhờ vậy, Chantel Zales khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi cô từng trở thành một trong những "nữ hoàng" của Instagram với 3 triệu người theo dõi.
Sergi Roberto (trái) đang thi đấu rất lên chân mùa này - Ảnh: AFP

Dù vậy, nhiều người lại nói đùa Chantel Zales có chơi bóng đá hay bóng rổ cũng chỉ để thu hút các khán giả tới sân. Lý do vì cô sở hữu một thân hình rất gợi cảm, đặc biệt vòng 1 căng tròn đầy hấp dẫn như vậy thì làm sao có thể thi đấu được. Trong khi đó, việc cô yêu mến Sergi Roberto được tin rằng giống như lời tỏ tình khéo léo. Lúc này, nàng WAGs Coral Simanovich, bạn gái cầu thủ của Barcelona, hẳn phải rất dè chừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.