Chị em Balotelli cùng yêu một người đẹp

17/05/2012 11:23 GMT+7

(TNO) Sau khi chia tay cậu em Mario Balotelli, người đẹp Sara Tommasi lại có mối quan hệ tình cảm với cô chị Abigail Barwuah của tiền đạo đang khoác áo Manchester City.

(TNO) Sau khi chia tay cậu em Mario Balotelli, người đẹp Sara Tommasi lại có mối quan hệ tình cảm với cô chị Abigail Barwuah của tiền đạo đang khoác áo Manchester City.

>> 1 đêm 4 gái gọi "qua tay" Mario Balotelli
>> Người tình... ngang hông của Balotelli trở thành sao truyền hình
>> Balotelli và Rio Ferdinand lấn sân sang ca nhạc

Sara Tommasi có quan hệ tình cảm với cả hai chị em Mario Balotelli
Sara Tommassi là người đẹp có khá nhiều tai tiếng - Ảnh: AFP

Tờ Daily Star vừa tiết lộ một chuyện khiến nhiều người phải sốc. Daily Star tuyên bố họ có trong tay một tấm ảnh người đẹp Sara Tommasi và người mẫu Abigail Barwuah có những hành động mơn trớn nhau như hôn hít, vuốt ve khi cùng đi spa.

Chuyện các người đẹp yêu nhau theo kiểu đồng tính nữ không phải là điều hiếm ở xã hội phương Tây. Tuy nhiên, chuyện này lại gây ồn ào bởi lý do Sara Tommasi từng hẹn hò với Mario Balotelli.

Sara là một người đẹp có tiếng tại Ý khi tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chân dài này tỏ ra là một sát thủ có hạng với giới cầu thủ vì từng cặp kè với nhiều ngôi sao như Ronaldinho, Christian Vieri. Mario Balotelli cũng không thoát khỏi sắc đẹp của Sara dù hai người chênh nhau gần 10 tuổi.

Daily Star còn khẳng định trước khi yêu Raffaella Fico thì Mario Balotelli đã có thời trong vòng tay của Sara Tommasi.

Vậy mà giờ đây Sara lại đi “yêu ngang trái” với Abigail Barwuah. Trớ trêu ở chỗ Abigail Barwuah chính là chị ruột của Mario Balotelli. Tiền đạo Mario Balotelli vốn là con nhà  Barwuah nhưng bị đem cho nhà Balotelli nuôi hồi nhỏ vì lý do kinh tế và đến giờ Mario vẫn mang họ Balotelli.

Được biết, mối quan hệ giữa Mario Balotelli và cha mẹ ruột khá căng thẳng nhưng tiền đạo này vẫn rất tốt với anh chị em. Cách đây không lâu, chính Abigail Barwuah còn lên tiếng yêu cầu báo chí hãy tránh xa, không làm phiền đến đời tư của em trai. Nhưng giờ Abigail Barwuah lại làm điều khiến báo chí phải soi mói Mario.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.