Chính thức bị Barcelona sa thải, HLV Setien về quê… chăn bò!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/08/2020 15:15 GMT+7

CLB Barcelona đã chính thức công bố việc sa thải HLV Quique Setien sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League và đang tiến gần đến việc bổ nhiệm Ronald Koeman thay thế.

Chỉ 7 tháng sau khi cập bến Barcelona để thay thế Ernesto Valverde, Setien đã bị sa thải. Điều này đã được đội bóng xứ Catalan đưa ra trong một tuyên bố chính thức sau cuộc họp hội đồng quản trị hôm 17.8. Trận thảm bại 2-8 trước Bayern Munich đã khiến Setien “mất ghế” khi những hứa hẹn đưa Barcelona tìm lại bản sắc đã kết thúc bằng một mùa giải trắng tay lần đầu tiên kể từ năm 2008.

HLV Setien từng ước mơ sẽ khoe chức vô địch Champions League với những chú bò của mình

CHỤP MÀN HÌNH

Theo tờ Mundo Deportivo, theo những động thái mới nhất, Koeman - HLV của tuyển Hà Lan và là huyền thoại của Barcelona, sẽ đảm nhận chiếc ghế nóng ở sân Nou Camp thay cho Setien. Hiện Barcelona đang chờ các thủ tục để hoàn tất việc ký kết với Koeman và chính thức công bố trong những ngày tới
Koeman sẽ có nhiệm vụ “dọn dẹp” phòng thay đồ của Barcelona, trong khi Setien được cho là sẽ tạm thời về trang trại bò của mình ở quê hương Liencres, cách Santander 9 km về phía tây. Theo báo giới Tây Ban Nha, trước 24 giờ nhận cuộc gọi đề nghị dẫn dắt Barcelona, chiến lược gia này đang chăm sóc những con bò của mình trong trang trại.

Xem để biết HLV Ronald Koeman của Barcelona từng đá phạt “thần sầu” thế nào!

Những con bò cũng là khởi đầu phát biểu của ông Setien trong cuộc họp báo ra mắt đội bóng xứ Catalan vào ngày 14.1: “Hôm qua tôi vẫn còn đang đi dạo cùng đàn đàn bò ở quê nhà. Hôm nay, tôi đã có mặt tại sân tập của Barcelona, huấn luyện những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một câu lạc bộ khổng lồ”.

Thảm bại trước Bayern Munich khiến Seiten không thể giữ được ghế

AFP

Mới nhất, trong lần trả lời phỏng vấn với kênh TV3 của Tây Ban Nha hồi tháng 4, HLV Setien còn nói rằng ông đã tưởng tượng mình vô địch Champions League và ăn mừng nó trên đồng cỏ ở Cantabrian: “Tôi đã nói với cầu thủ rằng tôi đang rất vội, rằng tôi không có thời gian để thua, và tôi muốn giành chức vô địch Champions League và La Liga: 'Nếu có thể đạt được cả hai thì tốt hơn'. Và tất nhiên tôi đã mơ ước được đi dạo quanh Liencres với những chú bò trong khi giơ cao chiếc cúp Champions League và khoe nó với chúng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.