Christian Vieri chinh phục thành công 'hậu duệ' của Naomi Campbell

11/05/2016 14:15 GMT+7

Dù không còn thi đấu, cũng như gương mặt đã già đi với nhiều nếp nhăn trên trán, tuy nhiên, cựu tiền đạo Christian Vieri vẫn còn sức hút mãnh liệt với các bóng hồng.

Dù không còn thi đấu, cũng như gương mặt đã già đi với nhiều nếp nhăn trên trán, tuy nhiên, cựu tiền đạo Christian Vieri vẫn còn sức hút mãnh liệt với các bóng hồng.
Kendrick và Vieri không ngại công khai mối quan hệ - Ảnh: Instagram

Mới đây, truyền thông loan tin Vieri đã có bạn gái mới. Đó là người mẫu da màu Jazzma Kendrick, mỹ nhân từng được xem là "hậu duệ" của Naomi Campbell. Cả hai người vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò, song, những hình ảnh đăng trên Instagram của Kendrick dường như nói lên tất cả. Theo đó, cô nàng và cựu chân sút tuyển Ý không giấu mối quan hệ khi công khai đăng ảnh chụp cùng nhau.

Đáng nói, Kendrick gọi Vieri là "tình yêu của em", đồng thời còn quay clip mùi mẫn khuyên răng cựu tiền đạo Inter Milan hãy dùng những loại thức ăn có rau xanh để giữ gìn sức khỏe. Đã vậy, cả hai còn diễn trò "khóa môi" vô cùng tình tứ và chừng ấy đủ để khẳng định giữa họ đang tồn tại một tình cảm yêu đương.
Vieri vẫn còn rất đào hòa - Ảnh: AFP
Báo chí tiết lộ Kendrick và Vieri mới quen nhau thời gian gần đây. Sắp tới, có thể người đẹp da màu sẽ tới Milan để làm việc. Điều này cũng giúp mỹ nhân này dễ bề lui tới với bạn trai hơn. Trước đó, truyền thông loan tin Vieri và Kendrick gặp nhau và nảy sinh tình cảm tại Miami (Mỹ).

Với Vieri, danh sách những người đẹp gục ngã trước anh giờ lại dài thêm. Thời còn tung hoành trên sân cỏ, mũi nhọn người Ý từng cặp kè với Elisabetta Canalis và Melissa Satta cùng rất nhiều các mối tình lẻ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.