Chuỗi cửa hàng của Ronaldo đến Việt Nam

20/03/2014 17:46 GMT+7

(TNO) Các fan hâm mộ Cristiano Ronaldo tại Việt Nam sẽ có thể mua các vật phẫm chính thức khi chuỗi cừa hàng bán đồ lưu niệm của tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đến Việt Nam.

(TNO) Các fan hâm mộ Cristiano Ronaldo tại Việt Nam sẽ có thể mua các vật phẫm chính thức khi chuỗi cừa hàng bán đồ lưu niệm của tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đến Việt Nam.

>> Ronaldo giàu hơn Messi đúng 2 triệu euro
>> Bạn gái Ronaldo làm lu mờ Sir Alex tại lễ trao giải Oscar
>> Bạn gái Ronaldo chống lại nạn bạo hành trong gia đình

Chuỗi cửa hàng của Ronaldo đến Việt Nam-1
Ronaldo thông báo cửa hàng chính thức của anh đã đến Việt Nam - Ảnh: chụp màn hình

Trên trang Facebook chính thức của Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid đã đưa ra một thông báo đến những người hâm mộ. Theo đó, chuỗi cửa hàng bán đồ lưu niệm chính thức mang tên Museu CR7 của ngôi sao này đã có mặt tại Algeria, Tunisia, Morocco, Pakistan, Malaysia và Việt Nam.

"Chào các bạn, chuỗi cửa hàng Museu CR7 hiện đã có tại Algeria, Tunisia, Việt Nam, Morocco, Pakistan, và Malaysia. Hãy xem thêm chi tiết tại museucr7.com", trang Facebook chính thức của Ronaldo thông báo. 

Sau khi thông báo này được đưa ra, có rất nhiều CĐV tại các quốc gia mà Ronaldo đề cập, trong đó có Việt Nam vào thể hiện sự hào hứng.

Chuỗi cửa hàng của Ronaldo đến Việt Nam-2
Một số vật phẩm được bán trên trang museucr7.com

Hồi tháng 12 năm ngoái, Ronaldo đã thành lập bảo tàng cá nhân ở quê nhà. Tại đây cũng có cửa hàng bán đồ lưu niệm mang tên Museu CR7.

Ronaldo là một trong những ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Trang Facebook chính thức của anh đã thu hút hơn 75 triệu fan hâm mộ. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao này mở rộng hệ thống cửa hàng ra khắp thế giới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.