Chuyện hậu trường

08/04/2010 16:35 GMT+7

(TNTS) Pavel Nedved thi chạy marathon Cựu danh thủ bóng đá CH Czech - P.Nedved, vừa gây sự chú ý cho người hâm mộ khi tham gia một cuộc thi chạy marathon ở thủ đô Prague. Tuy nhiên, cựu tiền vệ nổi tiếng thi đấu rất tốc độ của Juventus chỉ về vị trí thứ… 2.113 trên tổng số 9.000 người tham gia.

(TNTS) Pavel Nedved thi chạy marathon

Cựu danh thủ bóng đá CH Czech - P.Nedved, vừa gây sự chú ý cho người hâm mộ khi tham gia một cuộc thi chạy marathon ở thủ đô Prague. Tuy nhiên, cựu tiền vệ nổi tiếng thi đấu rất tốc độ của Juventus chỉ về vị trí thứ… 2.113 trên tổng số 9.000 người tham gia.

Maradona bị chó cắn… sứt môi

HLV tuyển Argentina – Maradona, vừa gặp phải một tai nạn hy hữu khi bị một con chó trong nhà táp vào mặt đến mức phải nhập viện với khuôn mặt đầy máu. Tai nạn xảy ra khi huyền thoại của bóng đá Argentina đang đùa giỡn với 2 chú chó nuôi trong nhà, nhưng không hiểu Maradona đã làm gì khiến… 2 con chó tức giận.

Bồ “sếu vườn” Crouch sang Ấn Độ giảm cân

Cô bồ quyến rũ Abbey Clancy của tiền đạo cao kều P.Crouch đã làm  chuyến chu du đến Ấn Độ để phục vụ mục tiêu giảm cân. Tại đây, bạn gái của tiền đạo CLB Tottenham dù ăn nhiều vì rất khoái khẩu các món ăn của Ấn Độ, nhưng sau đó cũng hoàn thành được mục tiêu: giảm được 2 kg. 

Messi khoe người yêu

Tiền đạo của CLB Barcelona - L.Messi, đã làm cho người hâm mộ Anh hết sức tò mò khi lần đầu tiên đưa người yêu đi cùng sang London trước trận gặp Arsenal ở Champions League. Trở nên khá nổi tiếng với tài năng và thành tích đạt được, nhưng Messi vẫn giấu kín mối tình của mình với Antonella, một sinh viên ngành dinh dưỡng học ở Argentina.

Paul Gascoigne lại vào tù vì rượu?

Vì con ma men, Paul Gascoigne - cựu cầu thủ từng khoác áo Tam Sư từ năm 1988 đến 1998 - đã rơi vào cảnh tán gia bại sản cách đây không lâu. Thế nhưng sau khi tu tỉnh được một thời gian, Gascoigne lại đang đứng trước nguy cơ phải vào “nhà đá” vì tội đập phá tại một quán bar sau khi say xỉn hồi tháng trước.

Ancelotti định “lừa’ học trò

Ngay trong buổi tập vào ngày Cá tháng tư, HLV Ancelotti của CLB Chelsea đã khiến các cầu thủ sửng sốt khi tuyên bố một chuyện hiếm có ở đội bóng là buộc học trò tăng thời lượng tập lên gấp đôi. Tuy nhiên, sau khi suy đi tính lại, các cầu thủ nhận ra lời tuyên bố này được ông thầy đưa ra trong ngày Cá tháng tư (Ngày nói dối) nên cả đội thở phào nhẹ nhõm và có một trận cười thoải mái.

Nhà vô địch quyền Anh Calzaghe nghiện ma túy

Joe Calzaghe được biết đến như một trong những võ sĩ nổi tiếng của Vương quốc Anh và là niềm tự hào của Xứ Wales khi bất bại trong sự nghiệp thi đấu cũng như từng nắm giữ đai vô địch của WBO, WBA, WBC và IBF ở hạng cân siêu trung… Thế nhưng mới đây người hâm mộ quyền Anh đã rất thất vọng khi hay tin Calzaghe đang lao vào con đường nghiện ngập sau khi giải nghệ hồi đầu năm ngoái. 

Bạn gái Button bị chê ở Malaysia

Siêu mẫu Jessica Michibata, bạn gái của nhà vô địch F1 J.Button, đã bị người dân Malaysia phê phán khi đến cổ vũ cho người yêu thi đấu ở đường đua trên đất nước này. Số là tại đất nước đạo Hồi như Malaysia, người dân ăn mặc khá kín đáo, nhưng Jessica lại xuất hiện với một bộ váy hở… tùm lum.

Mutu hết thời vì doping

Ủy ban Olympic Ý (CONI) vừa quyết định treo giò tiền đạo Adrian Mutu 1 năm do phát hiện anh sử dụng chất cấm trong khi thi đấu trận Fiorentina - Bari (ngày 10-1) tại Serie A. Vì vậy, con đường sự nghiệp của tiền đạo Romani càng khó khăn khi đây là lần thứ 2 Mutu dính đến doping. Trước đó Mutu đã một lần sử dụng cocain vào năm 2004 khi còn chơi cho Chelsea.

Tây Nguyên
(theo AFP, Reuters, Daily Mail, The Sun)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.