Chuyện tình tan rồi hợp của các VĐV

04/04/2013 11:13 GMT+7

(TNO) Ly hôn thường là dấu chấm hết cho một cuộc hôn nhân. Nhưng với một vài cầu thủ, ly hôn không có nghĩa là chấm hết mà chỉ là kết thúc một chương. Sau đó, họ mở ra chương mới với… vợ cũ.

(TNO) Ly hôn thường là dấu chấm hết cho một cuộc hôn nhân. Nhưng với một vài cầu thủ, ly hôn không có nghĩa là chấm hết mà chỉ là kết thúc một chương. Sau đó, họ mở ra chương mới với… vợ cũ.

>> Evangelina Anderson quay về với Demichelis
>> Vợ cũ của Demichelis mang bầu vẫn quyến rũ
>> Sergio Ramos lại chia tay người đẹp

Chuyện tình tan rồi hợp của các VĐV
Sau một thời gian chia tay, giờ Demichelis và Anderson đang hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Sport

Trường hợp đáng chú ý nhất là trung vệ Martin Demichelis. Hồi mùa hè năm ngoái, người đẹp Evangelina Anderson và Demichelis đã chia tay nhau dù khi đó Anderson đang mang bầu.

Nguyên nhân chia tay không được nói rõ nhưng cả hai đều không có người mới sau khi đường ai nấy đi. Trong khi Demichelis tập trung thi đấu cho Malaga thì Anderson quay về Argentina trông đứa con 3 tuổi.

Hồi đầu năm nay, Anderson được tờ Sport của Tây Ban Nha trao giải WAGs quyến rũ nhất năm 2012. Điều đó có lẽ khiến Demichelis cảm thấy sẽ là “lãng phí” nếu để uổng "Quả bóng vàng" vào tay người khác. Hậu vệ này lập tức có những động thái hâm nóng tình cảm khi đón Anderson sang Tây Ban Nha. Hiện giờ, Demichelis và Anderson đang sống hạnh phúc với hai đứa con.

Chuyện tình tan rồi hợp của các VĐV-2
Djalo và Abreu vẫn bên nhau dù đã từng xảy ra tranh cãi nảy lửa - Ảnh: Record

Trường hợp của tiền vệ Yannick Djalo với người đẹp Luciana Abreu còn nghiêm trọng hơn. Abreu vốn là bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo. Sau khi bị Ronaldo “đá”, Abreu đặt tình cảm vào một cầu thủ ít danh tiếng hơn là Djalo.

Họ đã kết hôn với nhau hồi tháng 5.2010 và đã sống hạnh phúc với nhau trong khoảng 2 năm. Đến tháng 9 năm ngoái, họ đã chia tay với lý do Abreu không chịu nổi cảnh Djalo chuyển sang Pháp (thi đấu cho Toulouse).

Sau đó, hai người còn có những cuộc chiến căng thẳng, coi nhau như thù địch. Tháng 12 năm ngoái, Djalo đã báo cảnh sát chuyện anh bị mất điện thoại, laptop và cam đoan chỉ có cô vợ cũ Abreu mới có chìa khóa, mã số để vào nhà. Abreu cũng không phải tay vừa khi vừa phủ nhận chuyện này và vừa định kiện Djalo tội vu cáo.

Đối đầu nảy lửa là vậy nhưng đến tháng 2 năm nay, Abreu bất ngờ thông báo chuyện nối lại tình cảm với Djalo. Nàng WAGs này còn cho biết chuyện cãi vã trong quá khứ chỉ là hiểu lầm và tính chuyện kết hôn lại trong hè này. Hiện giờ, Abreu vui vẻ trông con ở Bồ Đào Nha để Djalo yên tâm chơi bóng tại Ligue 1.

Chuyện tình tan rồi hợp của các VĐV-3
Ramos đã tái hợp cùng Rubio - Ảnh: Marca

Ngoài chuyện tái hôn với người cũ, chuyện chia tay rồi một thời gian sau quay lại với nhau không hiếm trong làng bóng đá. Hậu vệ Sergio Ramos từng "đá bay" người đẹp Pilar Rubio hồi tháng 9 năm ngoái. Nhưng sau 3 tháng không kiếm được ai hơn Rubio thì Ramos lại quay về với diễn viên này.

Chuyện này cũng giống với trường hợp võ sỹ quyền Anh Wladimir Klitschko và diễn viên Hayden Panettiere. Hai người quen nhau hồi năm 2010 nhưng chia tay năm 2011. Sau đó, Panettiere cũng có người yêu mới là VĐV bóng bầu dục Scott McKnight nhưng cuối cùng, người đẹp tóc vàng này vẫn chia tay McKnight rồi quay lại với “tiến sĩ búa thép”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.