Chuyện “yêu nhầm” vợ bạn không hiếm

12/04/2013 18:04 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, báo chí thể thao châu Âu tốn không ít giấy mực về chuyện các cầu thủ ngôi sao toàn dính vào những mối tình ngang trái.

(TNO) Trong những ngày qua, báo chí thể thao châu Âu tốn không ít giấy mực về chuyện các cầu thủ ngôi sao toàn dính vào những mối tình ngang trái.

>> Ibrahimovic dang rộng vòng tay với vợ Van der Vaart
>> Hai phụ nữ của Van der Vaart lên tiếng
>> Tin sốc: Van der Vaart học theo John Terry


Van Der Vaart yêu vợ đồng đội ở tuyển Hà Lan - Ảnh: Bild

Những cầu thủ cỡ như tiền vệ Rafael Van der Vaart của Hamburg hay thủ môn Thibaut Courtois của Atletico Madrid không thiếu điều kiện để tìm yêu những người đẹp chân dài hay siêu mẫu.

Thế nhưng, họ lại làm dư luận rùm beng vì chọn yêu vợ hay bạn gái của đồng đội. Trong khi Van der Vaart bị chỉ trích vì yêu Sabia, vợ cũ của hậu vệ Khalid Boulahrouz (cả hai cùng khoác áo tuyển Hà Lan), thì Courtois bị đồn tán tỉnh rồi lên giường với bạn gái của đồng đội De Bruyne (cả hai cùng khoác áo tuyển Bỉ).

Van der Vaart nhanh chóng bị "dán mác" là Terry của Hà Lan còn Courtois cũng bị một số tờ báo gọi là Terry của nước Bỉ. Terry từng nổi tiếng với vụ ngoại tình với Vanessa, bạn gái của đồng đội Wayne Bride. Sau vụ đó, Terry trở thành biểu tượng của những kẻ phản bội đồng đội bằng việc lên giường với bạn gái của họ.

Tuy nhiên, Terry không phải người đầu tiên có hành động xấu xa này. Trước World Cup 1994, báo chí Romania đồn ầm chuyện tiền đạo tài năng Ilie Dumitrescu nhận cú sốc khi bị vợ sắp cưới đá để chạy theo một đồng đội. Vụ này khiến Dumitrescu rất tức giận và anh đòi HLV Iordanescu phải loại kẻ xấu xa khỏi đội.

Khi đó, Dumitrescu là trụ cột của đội tuyển và nhận được sự ủng hộ của những người bạn thân thiết như Hagi, Popescu nên HLV Iordanescu đã phải theo ý anh. Cũng vì chuyện bị đồng đội cắm sừng nên Dumitrescu rất buồn rầu. Sau World Cup, anh chuyển sang Tottenham thi đấu và bị phát hiện đi vui vẻ với gái làng chơi. Tottenham lập tức sa thải và sự nghiệp của Dumitrescu đi xuống.


Effenberg và Claudia hiện đang sống ở Mỹ - Ảnh: Bild

Hồi năm 2002, tờ Bild phát hiện ra sự kiện chấn động nước Đức khi ngôi sao Stefan Effenberg ngoại tình với Claudia, vợ của đồng đội Thomas Strunz. Effenberg và Strunz không chỉ chơi chung màu áo Bayern Munich và còn từng khoác áo tuyển Đức.

Sau đó, Claudia cho biết chính cô là người chủ động hẹn hò với Effenberg. Chuyện ngoại tình vỡ lở cũng là do Claudia để Strunz đọc được tin nhắn mùi mẫn mà Effenberg gửi cho cô. Sau đó, Effenberg ly hôn vợ còn Claudia chia tay chồng. Hiện hai người đang sống tại Mỹ để tránh dư luận nhòm ngó.


Maria Lopez từng nhiều lần "cắm sừng" Jimenez - Ảnh: Globo

Hồi cuối năm 2008 lại có chuyện hai tuyển thủ Chile là tiền vệ Luis Jimenez và Mauricio Pinilla choảng nhau trong hộp đêm. Báo chí Chile cho biết Jimenez muốn dạy cho Pinilla một bài học vì tội dám tán tỉnh vợ anh là người đẹp Maria Lopez. Vụ đó ồn ào sang cả nước Ý vì khi ấy, Jimenez là cầu thủ của Inter Milan.

Cũng theo báo chí Chile, Pinilla vốn yêu Maria Lopez từ trước nhưng không ngờ về sau Lopez lại kết hôn với Jimenez. Dù vậy, hai người thỉnh thoảng vẫn hẹn hò với nhau ở khách sạn khiến Jimenez nổi máu ghen.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.