Cisse yêu con gái tỉ phú

02/12/2012 18:03 GMT+7

(TNO) Hai tháng sau khi tuyên bố chia tay với cô vợ Jude, tiền đạo Djbril Cisse đã có được một bạn gái mới rất xinh đẹp.

(TNO) Hai tháng sau khi tuyên bố chia tay với cô vợ Jude, tiền đạo đã có được một bạn gái mới rất xinh đẹp.

>> WAGs Ý đọ "vòng 1" trên poster đường phố
>> Tulisa Contostavlos thành WAGs
>> Katie Price - Nàng WAGs mê nâng ngực

 
Djbril Cisse và Chloe Green tay trong tay dạo phố - Ảnh: Mirror

Khi tiền đạo Djbril Cisse kết hôn với người mẫu Jude, nhiều người cho rằng Jude mê tiền của Cisse chứ chẳng yêu gì chân sút người Pháp. Nhưng Cisse vừa chứng minh cho mọi người thấy anh có khả năng hấp dẫn các cô gái trẻ đẹp mà không cần nhờ sức mạnh của đồng tiền.

Hai tháng sau khi tuyên bố chia tay với cô vợ Jude, tiền đạo Cisse đã có được một bạn gái mới rất xinh đẹp. Tờ Mirror cho biết họ đã bắt gặp Cisse đi ăn tối cùng với người đẹp Chloe Green và họ công khai sánh bước với nhau trên đường phố.

Các nhân chứng cho biết hai người nói chuyện rất vui vẻ thân mật với nhau và không ngại dành cho nhau cái nắm tay rất chặt bất chấp có nhiều người xung quanh.

Một điều chắc chắn là Chloe không đến với Cisse vì tiền bởi lẽ tài sản của Cisse không bằng một góc nhà của Chloe. Cha của Chloe là tỉ phú Philip. Tuy nhiên, Chloe là người có vẻ rất mê làm WAGs.

Cách đây nửa năm, Chloe cũng khiến báo Anh phải xôn xao khi đi chung với tiền đạo của Tottenham, Jermain Defoe. Khi ấy, Defoe vừa chia tay ca sĩ Alexandra Burke nên nhiều người nghĩ rằng anh bỏ Burke để chạy theo Chloe. Về sau, họ cho biết mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè.

Nếu tính chuyện xa xôi với Cisse thì Chloe cần suy nghĩ kỹ. Tuổi tác hai người khá chênh lệch vì Chloe mới 21 trong khi Cisse đã 31. Trong khi Chloe chưa từng lập gia đình thì Cisse đã 2 đời vợ và có 4 đứa con riêng. Tệ nhất là Cisse khá vũ phu và đã từng bị cảnh sát tóm vì hành hung cô vợ Jude trong thời gian mang bầu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.