CLB của Văn Lâm bị AFC phạt vì lỗi mà cổ động viên rất căm ghét

03/08/2021 08:14 GMT+7

CLB đang sở hữu Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka bị phạt tiền vì lỗi mà giới cổ động viên rất ghét, đó là cố tình trì hoãn trận đấu khiến nhiều người phản ứng.

Cerezo Osaka (Nhật Bản) đang thi đấu khá thành công ở đấu trường AFC Champions League 2021. Đại diện Nhật Bản đã vào đến vòng 16 đội và sẽ gặp Pohang Steelers (Hàn Quốc) vào ngày 15.9.
Thế nhưng, ở vòng bảng, đội bóng này đã có hành động không đẹp mắt khi cố tình trì hoãn trận đấu ở trận gặp CLB Port (Thái Lan) vào ngày 30.6.
Tiền vệ của Cerezo Osaka là Taishi Matsumoto được cho là cố tình trì hoãn trận đấu khi “quên” quấn băng keo ở ống đồng và vẫn loay hoay để cố tình trì hoãn trận đấu. Án phạt mà AFC phạt Cerezo Osaka là 1.500 USD.

Taishi Matsumoto bị cho là trì hoãn trận đấu

Ảnh chụp màn hình

Văn Lâm đã có trận ra sân bắt chính cho Cerezo Osaka ở AFC Champions League khi anh thi đấu ở trận gặp Quảng Châu (Trung Quốc). Trận này, Cerezo Osaka thắng 5-0 và Văn Lâm có trận đấu khá dễ dàng.
Đặng Văn Lâm vẫn là thủ môn HLV Park Hang-seo chờ đợi điền tên vào danh sách tuyển Việt Nam thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Dù ít được thi đấu, nhưng Văn Lâm tập luyện rất chăm chỉ, nghiêm túc nên anh vẫn có cảm giác bóng tốt và có thể hòa nhập nhanh với tuyển Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.