Clip nóng mang về tiền trên trời rớt xuống cho vợ cũ Ronaldo

22/10/2015 13:31 GMT+7

(TNO) Cô vợ cũ Daniella Cicarelli của huyền thoại Ronaldo, tức Ro ‘béo’, bất ngờ nhận được món quà từ trên trời rớt xuống.

(TNO) Cô vợ cũ Daniella Cicarelli của huyền thoại Ronaldo, tức Ro ‘béo’, bất ngờ nhận được món quà từ trên trời rớt xuống.

Cicarelli là vợ cũ của tiền đạo Ronaldo người Brazil - Ảnh: Instagram

Theo đó, công ty Google buộc phải bồi thường cho người mẫu kiêm MC số tiền 64.300 USD vì lưu trữ và chiếu đoạn phim quay cảnh ân ái cực kỳ nóng bỏng và ướt át giữa Daniella Cicarelli và bạn trai doanh nhân Tato Malzoni dưới làn nước ở biển Cadiz Andalusian (Tây Ban Nha). Đoạn phim này được quay cách đây 9 năm và trở thành một trong những sự kiện gây xôn xao khi đó.

Sau này, Daniella Cicarelli quyết định đâm đơn kiện Google và giành được chiến thắng. Theo đó, công ty này phải gỡ bỏ mọi video quay lại cảnh nóng của người đẹp trên Youtube, tuy nhiên lại tỏ ra bất lực trong một số động thái thực thi án phạt bởi nó đã được chia sẻ trên nhiều trang web phim khiêu dâm khác. Quan trọng, Daniella Cicarelli nhận được khoản tiền bồi thường 64.300 USD.

Theo nguồn tin từ báo chí, khoản bồi thường ban đầu có thể lên tới 25.7 triệu USD nhưng Google đã kháng cáo và thành công khi chỉ phải trả cho Daniella Cicarelli số tiền như trên. Song, doanh nhân Malzoni đã không hài lòng với phán quyết của tòa và tuyên bố sẽ kháng cáo. Điều này đồng nghĩa nàng cựu WAGs vô tình sẽ lại có cơ hội bỏ túi thêm tiền trời ban.

Được biết, Daniela Cicarelli nổi tiếng sau khi trở thành vị hôn thê của Ronaldo “béo” hồi năm 2005. Hai người họ kết hôn trước sự chứng giám của nhiều cầu thủ Real Madrid và có cả chủ tịch đội bóng trong buổi lễ linh đình. Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài được lâu khi cả hai chỉ sống chung được vỏn vẹn ba tháng. Sau này, tên tuổi của Daniela Cicarelli càng nổi hơn với vụ clip sex bị rò rỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.