Cổ động viên Arsenal bất chấp Covid-19 ăn mừng vô địch FA Cup

Minh Tân
Minh Tân
02/08/2020 21:00 GMT+7

Quá phấn khích với danh hiệu vô địch Cúp FA thứ 14 trong lịch sử, các cổ động viên của Arsenal không hề màng đến những nguy hiểm trước mắt.

Cú đúp của tiền đạo người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal vượt qua Chelsea với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch Cúp FA 2019 - 2020. Arsenal tiếp tục duy trì cái duyên ấn tượng tại giải đấu này khi đang giữ 2 kỷ lục, với số lần vào chung kết (21) cũng như đăng quang (14) nhiều nhất lịch sử.

Người hùng Aubameyang làm rơi cúp và câu chuyện rời đi hay ở lại Arsenal

Chiến thắng này cực kỳ quan trọng với Arsenal, giúp cho họ có tấm vé thông hành tới Europa League mùa giải 2020 - 2021. Với huấn luyện viên Mikel Arteta, chức vô địch còn có ý nghĩa càng lớn lao hơn khi đây là danh hiệu đầu tiên của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau 8 tháng dấn thân vào sự nghiệp cầm quân.

Các cổ động viên đổ ra đường sau trận đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau một mùa giải bết bát tại Premier League khi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8, dễ hiểu tại sao chức vô địch FA Cup khiến các cổ động viên ‘Pháo thủ’ vui mừng đến như vậy. Tuy nhiên, những lo ngại về sự lây nhiễm Covid-19 mới là điều đang được nói đến nhiều nhất khi họ tiếp xúc gần nhau lại không hề mang khẩu trang và còn bỏ qua các khuyến cáo giãn cách xã hội của chính phủ.

Arsenal 2-1 Chelsea: Aubameyang lập cú đúp giúp Pháo thủ vô địch FA Cup

Trước đó, các cầu thủ Arsenal cũng đã mở tiệc ăn mừng vô cùng hoành tráng trong phòng thay đồ và xe buýt của đội. Đoạn video được chính HLV Mikel Arteta tung ra cho thấy ông cầm chiếc cúp trên tay từ từ đi vào đường hầm SVĐ Wembley. Sau đó, ông được các học trò chào đón bằng một cơn mưa sâm banh rồi tất cả cùng nhảy múa trong phòng thay đồ.

Các cổ động viên Arsenal ăn mừng chiến thắng cúp FA

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ trên Twitter sau danh hiệu vô địch quan trọng này, Arteta viết: “Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ Arsenal. Chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều thứ nhưng tôi tự hào về các cầu thủ và toàn thể đội bóng. Một lần nữa, cảm ơn các bạn rất nhiều vì niềm tin và sự ủng hộ dành cho chúng tôi trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.