Cole bị cha lên lớp

01/03/2010 09:35 GMT+7

Từ bên Úc, ông Ron Callender - cha của hậu vệ Ashley Cole đã lên tiếng chỉ trích hành động của con trai. Ông Ron cũng lên lớp Cole rằng có vợ đẹp mà không biết giữ.

Cheryl là người xinh đẹp nhưng Cole cũng không biết nâng niu

Từ bên Úc, ông Ron Callender - cha của hậu vệ Ashley Cole đã lên tiếng chỉ trích hành động của con trai. Ông Ron cũng lên lớp Cole rằng có vợ đẹp mà không biết giữ.

Trong scandal của Ashley Cole, bà Sue (mẹ Cole) đã phải làm mọi cách để hàn gắn cuộc hôn nhân đang rạn nứt của con trai. Bà Sue không học cách mẹ của Tiger Woods chỉ trích con trai, bênh vực con dâu mà chỉ tìm cách hàn huyên với Cheryl để mong cô nàng ca sĩ xinh đẹp này nghĩ lại. Tuy Cole thoát được cảnh bị mẹ mắng nhưng không thoát được những lời chỉ trích từ phía người cha.

Cha của Cole là Ron Callender, một người khá xa lạ với báo chí vì ông Ron không sống tại Anh. Ông Ron đã chia tay với bà Sue khi Cole còn là một đứa trẻ và để bà Sue một mình nuôi dạy hai đứa con. Hiện ông Ron đã có vợ mới và đang làm công nhân ở một nhà máy tại Melbourne (Úc). Ông Ron dù sống xa bà Sue nhưng vẫn luôn cập nhật tình hình gia đình. Mối quan hệ giữa hai cha con trong thời gian gần đây khá tốt. Cole và cha vẫn thỉnh thoảng trò chuyện qua điện thoại đường dài. Tất nhiên, ông Ron rất hãnh diện với người con trai đang là hậu vệ hàng đầu thế giới: “Tôi rất tự hào khi theo dõi Cole đã chơi cho Arsenal, Chelsea và tuyển Anh. Khoảnh khắc khiến tôi vui nhất là có mặt trên sân xem Cole đá trận Anh và Brazil tại World Cup 2002”. Điều đáng chú ý là khi trả lời phỏng vấn của News of the World, ông Ron vẫn mặc chiếc áo tuyển Anh mang số 3. Có lẽ đó là áo Cole tặng ông.

Về scandal của con trai, ông Ron cho biết: “Đến giờ tôi cũng không hiểu tại sao Cole lại hành động như thế”. Ông Ron bị sốc khi báo chí đăng chuyện Cole gửi hình khỏa thân cho người mẫu Sonia Wild. Người công nhân này tâm sự: “Cole được nuôi dạy bởi Sue, vợ cũ tôi. Nó được dạy cách tôn trọng phụ nữ và không thể làm chuyện bậy bạ như thế được. Chắc chắn mẹ nó (bà Sue) sẽ rất xấu hổ vì hành động của nó. Trước đây, Cole là một đứa rất nhát gái. Thời đi học, nó có một đứa bạn gái và không lăng nhăng với ai hết. Sau khi chia tay với cô bé này, Cole mới đi yêu người khác”.

Ông Ron đứng hoàn toàn về phía Cheryl trong cách phản ứng của cô sau scandal: “Tôi không thể chỉ trích Cheryl nếu cô ấy muốn ly hôn. Cheryl đã quá mất mặt vì những hành động của con trai tôi. Dù Cole là con trai tôi, tôi cũng không chấp nhận được hành động của nó. Trước đây, nó đã lừa dối vợ một lần rồi được tha thứ. Vậy mà nó vẫn chứng nào tật nấy. Nó đã 29 tuổi rồi không còn là trẻ con nữa, nó may mắn có được một người vợ xinh đẹp mà cũng không biết giữ. Tôi không muốn hạ thấp Cole nhưng thật đáng buồn là tôi phải nói rằng Cole lúc này giỏi lừa gạt phụ nữ giống như Tiger Woods. Nhưng tôi hy vọng hai đứa sẽ quay lại sống với nhau sau scandal này”. Đến cả việc chê con trai, ông Ron cũng đem Woods ra so sánh. Có lẽ trong thâm tâm của Ron cũng mong muốn Cheryl sẽ tha thứ cho Cole như Elin đã tha thứ cho Woods.

Có thể tính lăng nhăng của Cole cũng được thừa hưởng từ máu của ông Ron. Từ kinh nghiệm xương máu của mình, ông Ron nhắn nhủ con trai: “Nếu muốn sống buông thả, tốt nhất đừng cưới vợ, đừng sinh con. Còn nếu có gia đình thì sống cho đàng hoàng”.

Câu chuyện về Cô gái thứ năm của Ashley Cole

Sau người mẫu ngực trần Sonia Wild, cô gái làm việc cho CLB Liverpool là Vicky Gouch và cô gái người Mỹ là Ann Corbitt, lại có thêm một cô gái khác lên báo kể chuyện tình cảm với hậu vệ Ashley Cole. Cô gái này có tên Alexander Taylor.


Báo chí Anh gọi Taylor là cô gái thứ 5 bởi trước Wild, Gouch và Corbitt, hậu vệ của Chelsea cũng từng qua lại với cô gái làm đầu Aimee Walton hồi đầu năm 2008. Taylor năm nay 27 tuổi và cô cho biết đã có cuộc tình chớp nhoáng với Cole từ năm 2004. Thời điểm đó, Cole đang tán tỉnh Cheryl chứ chưa cưới. Taylor gặp Cole trong một buổi lễ trao giải truyền hình. Sau đó hai người đưa nhau về nhà Cole vui vẻ dù phòng của Cheryl cách đó không xa.

H.K

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.