Con gái Caniggia ‘bật đèn xanh’ với Ronaldo

06/04/2015 18:30 GMT+7

(TNO) Cô con gái Charlotte Caniggia của cựu danh thủ bóng đá Argentina Claudio Caniggia vừa bày tỏ tình cảm với siêu sao Cristiano Ronaldo.

(TNO) Cô con gái Charlotte Caniggia của cựu danh thủ bóng đá Argentina Claudio Caniggia vừa bày tỏ tình cảm với siêu sao Cristiano Ronaldo.
Ronaldo luôn là đối tượng để các người đẹp đánh bóng tên tuổi - Ảnh: AFP
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp Charlotte Caniggia thổ lộ: "Tôi thật sự rất thích Cristiano Ronaldo". Dù vậy, chân dài đình đám này lại cho biết chỉ yêu mỗi siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng lại không hề quan tâm đến sự nghiệp bóng đá của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid.

Tới đây, nhiều người tin rằng Charlotte yêu Ronaldo vì bề ngoài rất thu hút của anh. Song song đó, cũng có ý kiến cho rằng cô nàng sở hữu vòng 1 siêu khủng muốn đánh bóng tên tuổi bản thân. Theo đó, người đẹp mượn hình ảnh Ronaldo và bày tỏ tình cảm với chân sút này để tăng sự chú ý của giới truyền thông.

Thật vậy, Charlotte là bậc thầy trong nghệ thuật gây bão trên mạng xã hội. Trong quá khứ, cô nàng từng đăng nhiều hình khoe vòng 1 ngoại cỡ. Thậm chí, người đẹp còn cho biết mình đã nâng cấp bộ ngực sao cho thật sự hấp dẫn. Chỉ với chừng ấy cũng đủ giúp trang Facebook, TwitterInstagram của người đẹp tăng vọt lượng fan.

Dẫu vậy, nhiều ý kiến từ cư dân mạng cho rằng  Charlotte Caniggia muốn nhân cơ hội Ronaldo còn đang độc thân sau khi chia tay chân dài Irina Shayk để tiếp cận siêu sao khoác áo Real Madrid. Và dường như cô nàng đã “bật đèn xanh” với tay săn bàn 30 tuổi và chỉ còn chờ người kia đáp lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.