Con gái Caniggia chụp ảnh nóng

14/01/2013 16:17 GMT+7

(TNO) Charlotte, con gái cựu danh thủ Claudio Caniggia tiếp tục gây ồn ào tại Argentina khi khoe mình trên tờ Hombre (Đàn ông). Đây là tạp chí dành cho đàn ông của Argentina với hình nhiều cô gái nóng bỏng.

(TNO) Charlotte, con gái cựu danh thủ Claudio Caniggia tiếp tục gây ồn ào tại Argentina khi khoe mình trên tờ Hombre (Đàn ông). Đây là tạp chí dành cho đàn ông của Argentina với hình nhiều cô gái nóng bỏng.

>> Con gái Caniggia gây sự với Zaira>> Claudio Caniggia lâm vào cảnh túng thiếu
>> Các WAGs Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng

Con gái Caniggia chụp ảnh nóng
Charlotte khiến cánh mày râu "bỏng mắt" với bộ ảnh mới - Ảnh: Hombre

Nhờ tiếng là con gái của một thần tượng bóng đá tại xứ Tango, Charlotte được xuất hiện trên trang bìa với bộ bikini không thể nhỏ hơn.

Charlotte đã 20 tuổi nên hoàn toàn tự do trong việc ký hợp đồng và chụp ảnh nóng trên tạp chí Hombre. Tuy nhiên, trước khi làm một việc gây điều tiếng như vậy thì người đẹp cần tham khảo ý kiến gia đình. Trang Ciudad cho biết Charlotte đã không thèm hỏi ý kiến Caniggia, người hiện vẫn đang chơi bóng tại Anh cho Wembley FC.

Charlotte cho biết cô đã giấu chuyện chụp ảnh nóng trên Hombre vì biết chắc Caniggia sẽ không bao giờ chấp nhận cho cô chụp ảnh nóng. Quả thật Caniggia đã rất tức giận với con gái.

Sau khi biết chuyện, ông đã gọi điện chất vấn Kennys Palacios, chuyên gia tạo phong cách cho Charlotte: “Tại sao anh lại cho nó làm trò điên rồ như thế. Nếu tôi là anh, tôi sẽ khuyên nó đừng bao giờ chụp hình cho một tạp chí giống như Playboy”.

“Cha tôi rất tức giận khi biết tôi chụp hình như vậy. Ông ta bảo nếu tôi là người mẫu nội y thì muốn chụp thế nào cũng được. Giờ thì tôi thật sự muốn làm người mẫu nội y”, Charlotte khẳng định trên Ciudad.

Con gái của Caniggia cũng không muốn loanh quanh với làng giải trí Argentina mà muốn ra châu Âu thi thố tài năng. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ, Charlotte còn tự tin với giọng ca của mình và cô muốn đến Tây Ban Nha trong năm nay.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.