Con gái Michael Jackson gia nhập làng WAGs

11/04/2015 18:15 GMT+7

(TNO) Tờ Daily Star đưa tin cô con gái Paris Jackson của huyền thoại quá âm nhạc cố Michael Jackson vừa gia nhập đội quân WAGs (bạn gái và vợ cầu thủ) nhờ đang hẹn hò với cầu thủ trẻ Chester Castellaw.

(TNO) TờDaily Star đưa tin cô con gái Paris Jackson của huyền thoại quá âm nhạc cố Michael Jackson vừa gia nhập đội quân WAGs (bạn gái và vợ cầu thủ) nhờ đang hẹn hò với cầu thủ trẻ Chester Castellaw.
Paris Jackson (giữa) đã có người yêu - Ảnh: AFP
Thông qua trang Facebook cá nhân của mình, Paris Jackson đã giới thiệu người yêu khi cho đăng những tấm ảnh rất lãng mạn cùng Chester Castellaw, cầu thủ bóng đá 18 tuổi đang khoác áo đội bóng nghiệp dư Real So Cal ở Mỹ. Trái ngược với cuộc sống ồn ào của người cha quá cố trước đây, Paris giữ rất kín mối quan hệ với bạn trai.

Thậm chí, việc đăng ảnh bạn trai cũng được cô nàng cân nhắc rất kỹ lưỡng khi chọn chia sẻ trên Facebook cá nhân và chỉ những ai quen thuộc mới có thể truy cập thông tin. 

Được biết, những người trong gia đình Paris Jackson rất tán thành cô hẹn hò với Chester Castellaw, vốn là con trai của một gia đình tỷ phú.

Nhiều người tin việc có bạn trai là liều thuốc tinh thần rất lớn cho Paris vượt qua giai đoạn khó khăn. Từng có lúc, cô bé do mắc bệnh trầm cảm nên đã tìm đến cách tự vẫn. Năm 2013, Paris phải đi cấp cứu sau khi tự cắt cổ tay. Sau đó, cô phải đi điều trị tâm lý. Gần đây, Paris quay về sống cùng bà nội và anh ruột, em trai ruột tại Los Angeles (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.