Con thứ Beckham đa tài hơn cha

18/12/2012 16:52 GMT+7

(TNO) Không chỉ đá bóng giỏi, cậu con trai thứ hai của David Beckham còn được xem là một người mẫu sáng giá trong tương lai.

(TNO) Không chỉ đá bóng giỏi, cậu con trai thứ hai của David Beckham còn được xem là một người mẫu sáng giá trong tương lai.

>> Beckham từ chối sang Úc chơi bóng
>> Beckham có thể trở thành chủ tịch FA
>> David Beckham tính mở nhà hàng

Con thứ Beckham đa tài hơn cha
Mới 10 tuổi, Romeo đã trở thành người mẫu cho hãng thời trang Burberry - Ảnh: The Sun

Theo The Sun, Romero, con trai thứ hai của Beckham được coi là truyền nhân sáng giá của tiền vệ người Anh. So với người anh Brooklyn và cậu em Cruz, Romero giỏi đá bóng hơn cả. Trong những buổi tập với các con, chính Beckham cũng thừa nhận Romero có khả năng nối nghiệp của cha cao nhất.

Trong tương lai, Romero có theo nghề đá bóng của Beckham hay không thì chưa biết nhưng trước mắt, chàng thứ đã nối nghiệp cha làm người mẫu thời trang. Beckham phải gần 30 mới đi chụp hình quảng cáo cho hãng đồ lót nam Armani còn Romero mới lên 10 đã góp mặt trong show quảng bá sản phẩm của hãng thiết kế Burberry.

Hình ảnh Romero mặc áo khoác của Burberry, một tay cầm ô và giữ thăng bằng khi đứng một chân tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Christopher Bailey, giám đốc ý tưởng của Burberry đánh giá rất cao màn trình diễn Romero. Cũng cần nhớ rằng năm 2011, Romero được tạp chí GQ chọn vào danh sách những người ăn mặc đẹp nhất.

Có thể thấy con đường sự nghiệp của Romero sáng từ lúc mới lên 10. Bà mẹ Victoria Beckham là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và đã có chỗ đứng trên thị trường Mỹ. Victoria sẽ biết cách để biến con trai trở thành một siêu mẫu nam trong tương lai. Chỉ hơi buồn cho Beckham nếu Romero chọn con đường sự nghiệp là làm người mẫu bởi khi đó anh sẽ mất một truyền nhân trên sân cỏ.

Về chuyện để Romero làm người mẫu hay cầu thủ thì Beckham cho biết: “Romero mới chỉ 10 tuổi và việc quan trọng của nó là học. Tôi sẽ tạo điều kiện cho con theo đuổi mọi đam mê và khi trưởng thành, nó sẽ tự quyết con đường của mình”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.