Con trai Pique được cấp thẻ hội viên Barcelona

24/01/2013 17:54 GMT+7

(TNO) Vừa chào đời, con trai của trung vệ Gerard Pique đã ngay lập tức được cấp thẻ thành viên của đội bóng lừng danh Barcelona.

(TNO) Vừa chào đời, con trai của trung vệ Gerard Pique đã ngay lập tức được cấp thẻ hội viên của đội bóng lừng danh Barcelona.

>> Shakira chuẩn bị sinh con
>> Shakira và Pique "xây nhà" ủng hộ UNICEF
>> Shakira bị kiện trước ngày sinh

Con trai Pique được cấp thẻ Barcelona
Pique và Shkira đã được tận hưởng niềm vui làm cha mẹ - Ảnh: Zimbio

9 giờ 36 phút hôm 22.1 (giờ địa phương) vừa qua, ca sĩ Shakira đã sinh cho hậu vệ Pique một bé trai. Theo thông tin từ Pique, sức khỏe hai mẹ con đều rất tốt. Chỉ có một điều bất ngờ với mọi người là tên của đứa trẻ không phải là Gabriel như Pique thông báo với mọi người cách đây ít tháng. Vào phút cuối, Shakira đã quyết định đổi tên con là Milan.

Theo Shakira giải thích trên Twitter, cái tên Milan có nhiều ý nghĩa cao đẹp. Chẳng hạn theo tiếng Slave, nó có nghĩa là đáng yêu thanh tao còn theo tiếng Sanskrit, Milan có nghĩa là khát khao…

Ngoài ra, nhiều người còn bất ngờ khi Shakira đã cho con mang họ mẹ nên tên đầy đủ của truyền nhân nhà Pique là Milan Pique Mebarak.

Có một thứ diễn ra theo đúng kế hoạch là con của Pique được đăng ký là hội viên của Barcelona. Trong lúc cha mẹ của Shakira và Pique còn ở bệnh viện chăm nom hai mẹ con thì ông Amador Bernabeu, ông nội của Pique đã đến trụ sở CLB Barcelona lấy thẻ hội viên cho chắt nội.

Tờ Sport cho biết số thẻ hội viên của Milan Pique Mebarak là 171.751. Sở dĩ ông Bernabeu lấy thẻ hội viên gọn lẹ cho chắt nội như vậy là vì ông từng làm phó chủ tịch của Barcelona và hiện là đại sứ hình ảnh của CLB. Như vậy, nhà của hậu vệ Pique có 4 thế hệ cùng là hội viên của đội bóng xứ Catalan.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.