Con trai quan chức CLB Marseille bị bắn chết

06/09/2013 10:43 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ CLB Marseille (Pháp) vừa hết sức sửng sốt khi hay tin con trai của giám đốc thể thao của đội bóng bị bắn chết.

(TNO) Người hâm mộ CLB Marseille (Pháp) vừa hết sức sửng sốt khi hay tin con trai của giám đốc thể thao của đội bóng bị bắn chết.

>> Marseille làm chậm ngày đăng quang của PSG
>> Marseille ì ạch bám theo PSG
>> Marseille “phà hơi nóng” sau lưng PSG

Con trai quan chức CLB Marseille bị bắn chết
Cảnh sát đang điều tra vụ án mạng - Ảnh: AFP

Nguồn tin từ BBC cho hay, Adrien Anigo (30 tuổi) bị bắn chết khi vừa bước ra khỏi chiếc xe của mình trong một khu phố thuộc vùng ngoại ô nằm phía bắc ở Marseille vào khoảng 16 giờ hôm 5.9 (giờ địa phương).

Adrien Anigo là con trai của Jose Anigo, giám đốc thể thao của CLB Marseille và là một nhân vật nổi tiếng trong quản lý, điều hành ở Bóng đá Pháp. Vì vậy, thông tin Adrien Anigo bị bắn chết không những gây rúng động ở Marseille mà còn lan tỏa khắp nước Pháp.

Cảnh sát cho biết Adrien Anigo đã tử vong khi một viên đạn găm vào đầu, sau đó hung thủ bỏ trốn trên xe máy. Tuy nhiên, nguyên nhân nhiều khả năng xuất phát từ những ân oán của Adrien Anigo liên quan đến xã hội đen trong các phi vụ cướp và buôn bán ma túy.

Bởi trong quá khứ, Adrien Anigo từng bị bắt giữ do tham gia vào một số vụ cướp có vũ trang nhưng sau đó được thả. Ngay sau khi thông tin được phát đi, tiền vệ người Anh Joey Barton (hiện chơi cho Marseille) đã gửi lời chia buồn đến ông Jose Anigo trên Twitter về thông tin bi thảm.

Vụ bắn giết một lần nữa gióng lên hồi chuông an ninh ở Marseille khi cùng ngày, một người đàn ông 24 tuổi khác cũng bị bắn chết khi đang trên đường đến nơi làm việc.

Đáng nói hơn, đây là vụ giết người thứ 15 xảy ra ở thành phố miền nam nước Pháp trong năm nay và được cho là liên quan đến xã hội đen. Trước vấn trạng trên, Thủ tướng Jean-Marc Ayrault của Pháp phải điều thêm cảnh sát chống bạo động và điều tra viên đến Marseille để ngăn chặn những vụ thanh toán tương tự.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.