Công Vinh: ‘Một con kiến Thủy Tiên cũng không đụng đến’

27/10/2020 18:49 GMT+7

Công Vinh luôn ngưỡng mộ Thủy Tiên vì biết quan tâm lo lắng cho người khác. Chân sút một thời của bóng đá Việt Nam nói rằng, với Thủy Tiên, một con kiến cô ấy cũng không đụng tới.

Tranh thủ khi cơn bão số 9 chưa ập vào các tỉnh miền Trung, Công Vinh đã tháp tùng Thủy Tiên đi cứu trợ bà con vùng ngập lụt ở Hà Tĩnh.
Điểm đến lần này của Tiên là vùng đất Hồng Lĩnh bởi địa phương này cũng bị thiệt hại nặng nề không thua gì Quảng Bình, Quảng Trị, Huế.
Trong đợt 1 Thủy Tiên đến với bà con vùng lũ, Công Vinh ngồi ở nhà lo lắng không yên vì anh hiểu tính vợ mình bất chấp nguy hiểm miễn sao đến được với đồng bào gặp khó khăn.
Ở đợt 2 này, Công Vinh đã sắp xếp công việc để giúp vợ cứu trợ những hoàn cảnh gặp khó khăn. Tại huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cựu danh thủ người xứ Nghệ này đã trực tiếp trao tiền cho những gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt ngập lụt vừa qua.
Thủy Tiên cũng rất vui khi có chồng đi cùng. Cô ca sĩ được mọi người nói có “trái tim bồ tát’ cho biết cô cảm thấy an toàn hơn khi có sự đồng hành của Công Vinh.

Công Vinh trực tiếp trao tiền cho những gia đình khó khăn

Ảnh cắt từ clip

Với Công Vinh, anh luôn ngưỡng mộ vợ vì những hành động giúp ích cho cộng đồng. Vinh nói vui rằng, một con kiến Thủy Tiên cũng không bao giờ đụng tới. “Trời mưa, kiến tràn vào nhà, đuổi ra cô ấy cũng không cho. Cô ấy nói rằng mưa gió cho tụi nó tá túc đỡ ít hôm’ – Công Vinh bày tỏ.
Thủy Tiên nổi lên như hình ảnh “cô Tiên” ở đời thường khi bất chấp mưa gió, nước dâng cao nhưng vẫn đi để cứu trợ bà con. Hành động nghĩa tình của cô được bà con khắp cả nước tin tưởng gởi gắm khi Thủy Tiên quyên góp được hơn 150 tỉ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung.
Dự kiến sau khi qua các đợt thiên tai, vợ chồng Thủy Tiên sẽ có những việc làm thiết thực để giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.