Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì khoe cảnh tận hưởng trong thời điểm chống dịch Covid-19

26/03/2020 14:51 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị cựu Chủ tịch CLB Juventus, Giovanni Cobolli Gigli, chỉ trích khi khoe những hình ảnh tận hưởng trong bối cảnh đội bóng đang chống dịch Covid-19 .

Ông Gigli đã chỉ trích Ronaldo vì đăng ảnh bên bể bơi trên mạng xã hội khi ngôi sao đang ở nhà tại riêng sang trọng ở TP.Madeira (Bồ Đào Nha). Tiền đạo này trước đó đã được phép rời Torino (Ý) và CLB Juventus để về Bồ Đào Nha chăm sóc mẹ, người vừa xuất viện do bị đột quỵ, nhưng ông Gigli nhấn mạnh rằng, dù bất kỳ lý do gì, những hành động của siêu sao này có phần phản cảm.
“Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Cristiano Ronaldo ra đi. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ về Bồ Đào Nha vì mẹ, nhưng bây giờ anh ấy chỉ xuất hiện để chụp ảnh bên hồ bơi. Khi một ngoại lệ được tạo ra bởi anh ấy, mọi biện pháp kiểm dịch gần như bị vô hiệu và những cầu thủ khác ở Juventus cũng muốn rời đi. Điều này là không nên bởi đội bóng đáng lẽ phải được kiểm dịch chặt chẽ”, cựu Chủ tịch CLB Juventus nhấn mạnh.

Ronaldo đã tận hưởng 14 ngày cách ly trong điều kiện đầy đủ ở biệt thự sang trọng

CHỤP MÀN HÌNH

Cựu quan chức 75 tuổi một lần nữa nhắc lại ông không ấn tượng bởi những hình ảnh về sự xa xỉ của Ronaldo, đồng thời gửi thắc mắc đến ban lãnh đạo CLB Juventus: "Phê bình bây giờ thật dễ dàng, nhưng có điều tôi không hiểu tại sao cầu thủ lại muốn rời Ý. Khi họ trở về sẽ khó lấy lại vóc dáng hơn vì họ sẽ phải cách ly trong 14 ngày”.
Trước đó, Ronaldo cũng thu hút sự chú ý khi chị gái đăng tải lên tài khoản mạng xã hội hình ảnh tập gym tại biệt thự sang trọng của gia đình, trong đó siêu sao người Bồ Đào Nha khoe cơ bắp “6 múi” cuồn cuộn của mình. Siêu sao có vẻ rất hạnh phúc và được hưởng điều kiện hoàn hảo, trong khi đó, Juventus mới đây tiếp tục vật lộn với dịch Covid-19 cùng nước Ý và cũng đã có 3 cầu thủ đội một nhiễm bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.