Cristiano Ronaldo bị tố "ăn vụng"

20/12/2012 17:27 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Irina Shayk đang chuẩn bị trở lại châu Âu từ Mỹ để cùng Ronaldo đón Giáng sinh. Theo báo chí Bồ Đào Nha, hai người dự kiến dành thời gian nghỉ Giáng sinh tại quần đảo Maldives ở Ấn Độ Dương. Tuy nhiên, Irina Shayk chắc hẳn sẽ không vui nếu đọc những gì mà tờ Cuore viết.

(TNO) Nàng WAGs Irina Shayk đang chuẩn bị trở lại châu Âu từ Mỹ để cùng Ronaldo đón Giáng sinh. Theo báo chí Bồ Đào Nha, hai người dự kiến dành thời gian nghỉ Giáng sinh tại quần đảo Maldives ở Ấn Độ Dương. Tuy nhiên, Irina Shayk chắc hẳn sẽ không vui nếu đọc những gì mà tờ Cuore viết.

>> HLV Mancini: Chỉ có… cảnh sát mới có thể ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn
>> Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Chinese Super League?
>> Người yêu của Cristiano Ronaldo bị "trai lạ" hôn

Cristiano Ronaldo bị tố "ăn vụng"
Minetti đã khiến Ronaldo "phản bội" Irina Shayk - Ảnh: La Stampa

Theo Cuore, trong lúc Irina Shayk đang ở Mỹ lo chuyện thời trang, chụp ảnh thì Ronaldo đã “ăn vụng”. Tạp chí này cho biết Ronaldo đã qua đêm với một phụ nữ trong một khách sạn ở Madrid. Người phụ nữ này nhanh chóng được xác định danh tính là Nicole Minetti, một người mẫu đến từ nước Ý.

Coure cho biết hôm 9.12, Ronaldo đến một khách sạn nổi tiếng ở Madrid và gặp gỡ Nicole Minetti thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Cả hai cùng đi ăn tối và túy lúy bia rượu cho mãi đến tận sáng hôm sau, Ronaldo mới rời khỏi khách sạn.

Sáng 10.12, Ronaldo đi dự buổi lễ giới thiệu sách của đồng đội Sergio Ramos xong thì lại mò đến khách sạn của Minetti và chỉ rời phòng của người đẹp này sau 12 giờ trưa. Đến hôm sau (11.12), Ronaldo cùng Minetti đi ăn với nhau tiếp rồi người đẹp này mới rời Madrid về nước.

Nicole Minetti không phải là người đẹp vô danh mà từng gây ồn ào với mối quan hệ tình cảm cùng cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi. Nicole Minetti lúc đầu chỉ làm nghề chữa răng rồi sau đó làm vũ nữ cho một kênh truyền hình của Berlusconi.

Sau khi được ông chủ của câu lạc bộ AC Mlian để mắt đến, cô thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp và trở thành một chính khách hạng trung trong hàng ngũ đảng Nhân dân tự do.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ronaldo dính líu đến các cô gái của Berlusconi. Trong vụ điều tra Berlusconi quan hệ với gái gọi Ruby, Ruby cũng khai luôn chuyện Ronaldo từng "ăn bánh trả tiền" với cô lúc chưa đủ 18 tuổi. Trước đó, nàng WAGs Raffaella Fico cũng tự nhận là người yêu của Ronaldo và có dính dáng đến chuyện cặp kè với Berlusconi.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.