Cristiano Ronaldo dùng chuyên cơ đưa mèo cưng bị tai nạn sang Tây Ban Nha chữa trị

Giang Lao
Giang Lao
25/02/2021 12:14 GMT+7

Theo nguồn tin từ kênh Cadena COPE, siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã quyết định dùng chuyên cơ của gia đình đưa con mèo cưng tên Pepe sang Tây Ban Nha chữa trị sau khi gặp tai nạn ở Turin.

Con mèo cưng Pepe được Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez nuôi dưỡng gần 2 năm nay, và được xem là một thành viên trong gia đình lâu nay.
Tuy nhiên, con thú cưng này vừa gặp tai nạn khi va chạm với một chiếc xe ôtô trên đường phố ở Turin, Ý.
Vì là thú cưng, và cũng là con mèo thuộc loại giống đặc biệt chỉ có 8 con trên thế giới hiện nay, theo tờ Marca, nên Cristiano Ronaldo rất xót xa cùng bạn gái Georgina Rodriguez quyết định dùng chuyên cơ của gia đình đưa con mèo Pepe này sang Tây Ban Nha để chữa trị.
Kênh Cadena COPE cho biết, chi phí chuyến đi của con mèo Pepe này đến Tây Ban Nha ước tính khoảng 3.000 euro.
Đây cũng là giá của con mèo Pepe khi được Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez mua về nuôi cách đây 2 năm, và thuộc giống mèo nhân sư rất quý hiếm.

Cristiano Ronaldo bên cạnh chiếc chuyên cơ riêng của mình có tên CR7, còn Messi là M10

AFP

Hiện con mèo Pepe đang ở nhà chị gái của Cristiano Ronaldo là Georgina tại Tây Ban Nha để điều trị, sau khi bình phục các chấn thương sẽ được đưa trở lại Turin, Ý cũng bằng chuyên cơ riêng của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Cũng giống như siêu sao Messi sở hữu chiếc chuyên cơ loại phản lực Gulfstream V bay đường dài được mua với giá 15 triệu USD hồi năm 2018 tại Mỹ. Thì Cristiano Ronaldo cũng có chuyên cơ riêng loại tương tự nhưng đời khác là Gulfstream G200 Galaxy, có giá tới 28,2 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.