Cristiano Ronaldo tính mở khu nghỉ mát ở quê nhà

29/07/2013 16:22 GMT+7

(TNO) Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng trở thành ông chủ của một khu nghỉ mát cao cấp tại quê nhà.

(TNO) Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng trở thành ông chủ của một khu nghỉ mát cao cấp tại quê nhà.

>> Cristiano Ronaldo hiến máu cứu người
>> Tai nạn hy hữu: Ronaldo sút phạt làm gãy tay fan nhí
>> Chị gái Ronaldo dấn thân làm ca sĩ

Cristiano Ronaldo tính mở khu nghỉ mát ở quê nhà
Ronaldo (giữa) đang nuôi ý định kinh doanh khu nghỉ mát cao cấp - Ảnh: Zimbio

Thời gian qua, báo chí râm ran tin đồn chân sút đang khoác áo Real Madrid sẽ tổ chức đám cưới với người yêu Irina Shayk tại hòn đảo Porto Santo, gần quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) của Ronaldo.

Song song đó, có nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ Manchester United sẽ nhanh chóng xây dựng một khu nghỉ mát cao cấp tại đây.

Được biết, tiền đạo 28 tuổi từ lâu rất quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Thực tế cũng chỉ ra ngôi sao này hiện tại đã bỏ tiền để sở hữu một số bất động sản tại quê nhà.

Theo Trang ABC.es, dù chưa có bất kỳ công trình nào được thi công tại Madeira song Ronaldo vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng khả năng cho xây dựng khu nghỉ mát trong thời gian ngắn tới.

Chi phí thực hiện khu nghỉ mát nằm trong kế hoạch của Ronaldo sẽ tốn từ 50 đến 70 triệu euro. Trong đó, thiết kế của dự án này bao gồm có một chuỗi khách sạn và phòng nghỉ, cũng như khu phục hồi sức khỏe dành cho những cầu thủ bóng đá.

Dự kiến thì khu nghỉ mát của Ronaldo tại Madeira sẽ tạo ra lợi ích cộng đồng to lớn khi mang đến 500 cơ hội việc làm cho người dân nơi đây.

Được biết, Ronaldo được một số doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ giới thiệu và tư vấn kế hoạch đầu tư vào bất động sản ở hòn đảo xinh đẹp thuộc Bồ Đào Nha này từ hai năm trước.

Ban đầu, các doanh nhân muốn Ronaldo xây dựng một khách sạn sang trọng tại đây song ý tưởng này đã không thu hút được CR7.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.