Cristiano Ronaldo và Floyd Mayweather làm 'trùm' mạng xã hội thể thao

14/08/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Theo một thống kê mới đây, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) và võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather là 2 vận động viên thể thao nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

(TNO) Theo một thống kê mới đây, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) và võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather là 2 vận động viên thể thao nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

>> Tai nạn hy hữu: Ronaldo sút phạt làm gãy tay fan nhí
>> Vì Ronaldo, Rihanna khiến khán giả chờ dài cổ
>> Mayweather vô địch về thu nhập tại Mỹ

Theo trang Goal, tài năng, điển trai và giàu có - CR7 đang là một trong những cầu thủ sáng giá nhất hành tinh. Người hâm mộ ngôi sao Real Madrid luôn quan tâm và tò mò hôm nay anh ăn gì, mặc gì, làm gì và ở đâu. Chính vì thế, số lượng fan thích facebook của Cristiano Ronaldo lên tới 60 triệu.

 
Trang Twitter của Cristiano Ronaldo có đến 20 triệu người theo dõi - Ảnh chụp từ Twitter của Ronaldo

Tài khoản facebook của CR7 đứng thứ 5 trong số các ngôi sao được quan tâm nhất thế giới. Xếp trên CR7 là nữ ca sỹ nổi loạn Lady Gaga và "ông hoàng nhạc pop" quá cố Michael Jackson.

Chưa hết, số lượng người theo dõi CR7 trên mạng xã hội Twitter cũng đạt con số kỷ lục 20 triệu người, vượt xa đại kình địch Lionel Messi.

Trong khi đó, trang Twitter của võ sĩ mang biệt danh "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather thường xuyên có 4 triệu người truy cập. Chỉ có "tay đấm thép" Mike Tyson là có số lượng người truy cập Twitter thấp hơn một chút so với Floyd Mayweather.

 
Twitter của võ sĩ Floyd Mayweather luôn có 4 triệu người truy cập - Ảnh: AFP

Số liệu thống kê cũng cho thấy, có đến 12% fan và 20 triệu người dùng Twitter luôn dành thời gian để theo dõi hai vận động viên thể thao nổi tiếng này.

Được biết, CR7 và Mayweather thường xuyên có mặt trong nhóm VĐV được trả lương cao nhất thế giới (thống kê theo Forbes). CR7 đứng thứ 9 với thu nhập một năm lên tới 44 triệu USD, còn Maywearther có mặt ở vị trí thứ 14 với 34 triệu USD.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.