Cristiano Ronaldo vung tiền mua siêu xe mới

25/09/2013 17:11 GMT+7

(TNO) Tuy có trong tay khá nhiều xe hơi hiện đại, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn chưa hề tỏ ra chán ngán với những chiếc 'xế hộp' đắt tiền.

(TNO) Tuy có trong tay khá nhiều xe hơi hiện đại, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn chưa hề tỏ ra chán ngán với những chiếc 'xế hộp' đắt tiền.

>> Vắng Bale, Ronaldo giúp Real Madrid giành 3 điểm
>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid ra oai ở Champions League
>> Gia hạn hợp đồng mới, Ronaldo nhận lương cao nhất thế giới

Cristiano Ronaldo vung tiền mua siêu xe mới
Ronaldo trở thành người thứ 499 đặt mua chiếc LaFerrari - Ảnh: SportMole

Hồi tuần rồi, Ronaldo đã trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, CR7 (biệt danh của Ronaldo) mỗi năm sẽ bỏ túi 17 triệu euro. Để ăn mừng, cựu cầu thủ Manchester United thay vì chạy đến với người yêu Irina Shayk, thì lại quyết định thoả mãn cho sở thích đam mê siêu xe của mình.

Trang SportMole cho biết Cristiano Ronaldo đã trở thành khách hàng thứ 499 của hãng xe Ferrari nổi tiếng khi vung tiền mua chiếc LaFerrari mới nhất. Theo các phương tiện truyền thông tại Bồ Đào Nha, “chiến xa” của chân sút đang khoác áo Real Madrid có giá lên đến 1,3 triệu USD.

Với nhiều người thì số tiền này có vẻ rất đắt đỏm cho một chiếc xe, nhưng nếu so với mức lương 17 triệu euro mà Ronaldo nhận được thì không thấm là bao.

Theo Sport Mail, LaFerrari là dòng xe được thiết kế với các trang thiết bị hiện đại kết hợp cùng động cơ siêu mạnh. Vốn để phục vụ cho dân mê tốc độ, dòng xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây, từ 0-200 km/giờ trong vòng chưa đến 7 giây và từ 0-300 km/giờ trong 15 giây. Ngoài ra, tốc độ tối đa của siêu xe có thể chạm tới là hơn 350 km/giờ.

Với việc có thêm chiếc LaFerrari, bộ sưu tập xe ô tô của Ronaldo lúc này tập hợp toàn những thương hiệu đình đám như Lamborghini, Bentley, Porsche, Audi, Mercedes, BMW...

Dù vậy, một điều đáng tiếc cho CR7 khi anh vẫn chưa thể chạm ngay vào chiếc siêu xe. Theo SportMole, tên của Ronaldo hiện tại vẫn còn nằm ở danh mục chờ của hãng Ferrari vì số thứ tự đăng ký của anh tới 499. Như vậy, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể trở thành một trong những người đầu tiên lái chiếc “xế hộp” hạng sang này vi vu trên đường.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.