Cuộc chiến tình ái Buffon - Amauri

18/03/2010 15:50 GMT+7

(TNTS) Mối tình đẹp của thủ thành số 1 nước Ý và CLB Juventus - Gianluigi Buffon và cựu á hậu Séc Seredova bỗng nhiên chòng chành khi tiền đạo Amauri xuất hiện.

Thủ thành Buffon và Tiền đạo Amauri - Ảnh: Reuters

(TNTS) Mối tình đẹp của thủ thành số 1 nước Ý và CLB Juventus - Gianluigi Buffon và cựu á hậu Séc Seredova bỗng nhiên chòng chành khi tiền đạo Amauri xuất hiện.

Cả tháng qua, báo chí Ý hầu như khai thác tối đa tin đồn về chuyện tiền đạo CLB Juventus - Amauri đang lén lút quan hệ với vợ sắp cưới của thủ thành Buffon. Đề tài này đang trở nên rất hot trong giới cầu thủ ngôi sao lắm tiền. Và nó cũng na ná như scandal tình ái của trung vệ CLB Chelsea - J.Terry vừa làm rúng động xứ sở sương mù. Terry đã có vợ con nhưng lại “đi mây về gió” với người yêu của đồng đội W.Brigde. Còn mối tình Buffon và Seredova tuy chưa tổ chức lễ cưới, nhưng họ đã sống như vợ chồng mà  kết quả là sự ra đời của 2 đứa con chung (Louis Thomas 3 tuổi và David Lee chưa đầy 1 tuổi). Hiện đang có tin đồn Seredova phụ chồng để chạy theo tình yêu mới với Amauri, người cũng đã có vợ và 2 con.

Theo tờ il Giornale, Ý, sau một thời gian tìm cách quyến rũ bạn gái của đồng đội Buffon, Amauri mang hai quốc tịch Ý và Brazil đã có được nàng trọn một đêm hồi đầu năm nay. Thông tin này có vẻ đáng tin cậy, bởi không lâu sau thời điểm đó, Buffon và Amauri có lần choảng nhau trong phòng thay đồ của đội bóng và chỉ chịu buông nhau ra khi có sự can thiệp của ban lãnh đạo của Juventus. Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do Buffon ấm ức chuyện Amauri có quan hệ quá thân thiết với cô bạn gái đang chung sống hạnh phúc với anh trong suốt 5 năm qua. Vụ việc này làm cho cuộc tình được xem là đẹp nhất Serie A giữa “người nhện” - biệt danh của Buffon - và á hậu CH Séc bắt đầu có sóng gió. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của một số tờ báo, dường như cả hai ngôi sao của Juventus không muốn làm cho sự việc xấu đi, nên thi nhau phủ nhận scandal tình ái trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đại ý cả hai đều nói rằng, không thể có chuyện động trời như thế và họ sẽ xúc tiến kiện những tờ báo đã tung tin đồn. Tiếp sau đó, Seredova - người từng nổi đình nổi đám trên các tạp chí Playboy châu Âu - Á cũng lên tiếng phủ nhận: “Đó chỉ là tin đồn và là một tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Họ chỉ muốn làm lớn chuyện lên để tạo sự chú ý của mọi người”.


Chuyện tình đẹp giữa Buffon - Seredova đã có dấu hiệu rạn nứt khi Amauri xuất hiện - Ảnh: Reuters

Thế nhưng, sự việc không những không lắng xuống mà còn gây được sự chú ý nhiều hơn, khi ông chủ tờ il Giornale khẳng định scandal tình ái của Amauri là có thật, do nguồn tin này được cung cấp bởi một nhà báo rất uy tín trong nước. Hơn nữa, cách đây hơn 3 năm, Seredova (khi ấy đang trong thời gian sống mặn nồng ân ái với Buffon) bị các paparazzi phát hiện đã có một đêm chơi tới bến cùng một người đàn ông lạ mặt. Sau này, người đẹp CH Séc còn làm cho “người nhện” tím mặt khi tiết lộ Canavaro và Borriello là mẫu người yêu lý tưởng của cô. Một số thông tin khác lại cho rằng, cuộc chiến tình ái giữa Buffon và Amauri đã tạm thời được dập tắt khi có sự can thiệp của ban lãnh đạo CLB Juventus, nhằm mục đích để đội bóng tập trung thi đấu trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

Mọi người đặt câu hỏi: nếu vụ việc trên có thật, thì những người trong cuộc sẽ được gì và mất gì? Ở Anh, Terry bị tước băng đội trưởng tuyển quốc gia, nhiều hãng quảng cáo quay lưng và dưới sức ép khá lớn từ dư luận, có lúc tưởng chừng như trung vệ này sụp đổ. Còn với scandal tình ái của Ý trong thời gian gần đây, Amauri sẽ phải đối mặt với chuyện hạnh phúc gia đình anh nổi sóng gió. Cô vợ Cynthia chắc chắn không thể bỏ qua vụ lăng nhăng của chồng, nhưng Cynthia sẽ xử sự thế nào đây? “Người nhện” Buffon có lẽ sẽ đau khổ trong im lặng, anh là nạn nhân của scandal này vì quá yêu Seredova. Còn Seredova - người đẹp từng được tạp chí Le dessous du sport (Pháp) bình chọn là nữ hoàng trong giới WAGs, dẫu vẫn giữ được những đường cong mê hoặc của thân thể sau khi sinh con, nhưng sẽ khó nhận được sự hợp tác lâu dài của nhãn hiệu thời trang Baci e Abbracci.  

Còn nhớ sau khi tuyển Ý hoàn thành mục tiêu giành vé đến World Cup 2010, thủ thành Buffon hạnh phúc tuyên bố sẽ cùng Seredova kết duyên trăm năm với một đám cưới linh đình vào mùa hè tới. Lúc đó Seredova từng lên tiếng: “Điều hạnh phúc nhất đời tôi là được anh ấy (Buffon) đeo chiếc nhẫn cưới đắt tiền vào tay tôi”. Nhưng giờ sóng gió lại nổi lên, thuyền tình họ có cập được bến bờ bình yên?

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.