Cuộc sống đáng mơ ước của Neymar và dàn sao PSG giữa mùa dịch

Giang Lao
Giang Lao
16/06/2020 11:24 GMT+7

Trong lúc phần lớn các ngôi sao bóng đá khắp châu Âu phải ra sân thi đấu cật lực, thì tại Pháp do mùa giải bị hủy, dàn sao PSG với Neymar vẫn tổ chức vui chơi với toàn siêu mẫu.

Neymar tham gia cuộc vui đáng mơ ước cùng dàn sao PSG tại TP.St Tropez, Pháp từ thứ bảy tuần trước, sau khi bí mật đáp chuyên cơ riêng từ Brazil về Paris.
Ngoài vui chơi, thì mục đích của Neymar cũng là để tránh dịch đang bùng phát dữ dội ở quê nhà, và trở lại tập luyện từ ngày 22.6 chuẩn bị thi đấu từ vòng tứ kết giải Champions League nhiều khả năng chỉ diễn ra tại Bồ Đào Nha.

Có gì bên trong cơ ngơi gần 200 tỷ mà Neymar dùng để trốn dịch?

Champions League cũng là giải đấu lớn còn lại của PSG ở mùa này để chinh phục ngôi vô địch, sau khi đã vô địch Ligue 1 mà không cần thi đấu tiếp phần còn lại mùa giải do bị hủy và được cộng điểm trung bình các trận còn lại.

Neymar bị bắt gặp bất ngờ tại St Tropez từ cuối tuần trước

Chụp màn hình

Vì thế, tranh thủ thời gian được nghỉ đấu, các cầu thủ PSG đã tự thưởng cho mình một cuộc chơi kéo dài hơn 1 tuần nay bên cạnh dàn siêu mẫu của hãng thời trang đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret như các “thiên thần” Izabel Goulart, Jessica Aidi, hay người mẫu Pháp Cindy Bruna…

Dàn sao CLB PSG đang vui chơi với nhiều siêu mẫu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret

Chụp màn hình

Theo tờ The Sun, Neymar cũng đang đặt mục tiêu tạo dấu ấn lớn nhất với PSG là vô địch Champions League mùa này, sau khi chuyển đến đội bóng thành Paris từ năm 2017 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 198 triệu bảng vẫn giữ cho đến nay.
Nếu thành công cùng PSG ở mùa này tại Champions League, thậm chí kể cả thất bại thì Neymar hiện cũng đang rất mong muốn được quay lại CLB cũ Barcelona. Nhưng PSG chỉ bán ngôi sao người Brazil này với giá từ 156 triệu bảng trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.