Cuộc thi sắc đẹp ở ATP World Tour Finals 2013

10/11/2013 18:53 GMT+7

(TNO) Trong khi giải quần vợt ATP World Tour Finals 2013 đã đi hơn nửa chặng đường và xác định được các tay vợt vào bán kết, thì từ hàng ghế khán giả người ta cũng chọn ra được 4 nàng WAGs khả ái tại giải năm nay.

(TNO) Trong khi giải quần vợt ATP World Tour Finals 2013 đã đi hơn nửa chặng đường và xác định được các tay vợt vào bán kết, thì từ hàng ghế khán giả người ta cũng chọn ra được 4 nàng WAGs khả ái tại giải năm nay.

>> Federer lần thứ 11 vào bán kết giải ATP World Tour Finals
>> Nadal giúp Wawrinka vào bán kết ATP World Tour Finals
>> Federer nuôi hy vọng vào bán kết ATP World Tour Finals 2013

Cuộc thi sắc đẹp ở ATP World Tour Finals 2013-1
Tornel sẽ không còn xuất hiện ở sân O2 - Ảnh: AFP

Khán đài của nhà thi đấu O2 (London) tới đây hẳn sẽ… kém sắc đôi chút vì không có sự xuất hiện của Marta Tornel, bạn gái tay vợt David Ferrer. Trong giới WAGs của làng quần vợt, Marta Tornel được đánh giá là một trong những bóng hồng xinh xắn nhất.

Marta đồng thời cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của David Ferrer khi thường xuyên theo dõi người yêu thi đấu ở nhiều nơi. Dù vậy, cô lại sớm phải nói lời chia tay London do bạn trai bị loại ngay từ vòng bảng sau khi để thua liên tiếp 3 trận.

Cuộc thi sắc đẹp ở ATP World Tour Finals 2013-2
Satorova là một trong những nàng WAGs nổi bật của làng quần vợt - Ảnh: AFP

Tương tự, cánh mày râu sẽ thấy buồn hơn bởi không còn được thấy nụ cười rạng ngời và gương mặt thánh thiện như một thiên thần của người đẹp Ester Satorova. Được biết, người mẫu trẻ này là “một nửa kia” của tay vợt người Czech Tomas Berdych.

Giống như Ferrer, Berdych không vượt qua được vòng bảng giải năm nay. Những ai yêu mến anh sẽ chẳng lấy gì làm vui và cả khán giả trung lập cũng vậy. Hơn hết, sự hiện diện của Berdych còn giúp họ “rửa mắt” khi có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của Satorova.

Cuộc thi sắc đẹp ở ATP World Tour Finals 2013-3
Ristic đang được đánh giá cao hơn so với Perrello - Ảnh: AFP

Vì giải đấu đang đi đến hồi kết khi chỉ còn 4 tay vợt trụ lại, nên lượng WAGs cũng theo đó ngày một giảm dần. Lúc này, cuộc đua tranh nhan sắc chỉ còn diễn ra giữa hai người đẹp Xisca Perello, bạn gái Nadal và Jelena Ristic, bạn gái Djokovic.

Nếu so về nhan sắc, có lẽ Djokovic đã “thắng” Nadal khi Jelena Ristic tỏ ra mặn mà hơn Xisca Perello. Vốn dĩ rất có gu thời trang và lại biết cách ăn mặc, Jelena Ristic luôn khiến đấng mày râu phải mê mẩn không chỉ vì sắc đẹp, mà còn vì sự quyến rũ toát lên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.