Cựu danh thủ Colombia được mời… đóng phim khiêu dâm

18/10/2013 13:45 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo nổi tiếng người Colombia Faustino Asprilla vừa nhận được lời mời của một hãng phim người lớn tại quê nhà. Theo đó, nếu đồng ý trở thành một diễn viên phim khiêu dâm, cựu tiền đạo của Newcastle và Parma sẽ nhận được hơn 10.000 USD cho 1 tuần làm việc.

(TNO) Cựu tiền đạo nổi tiếng người Colombia Faustino Asprilla vừa nhận được lời mời của một hãng phim người lớn tại quê nhà. Theo đó, nếu đồng ý trở thành một diễn viên phim khiêu dâm, cựu tiền đạo của Newcastle và Parma sẽ nhận được hơn 10.000 USD cho 1 tuần làm việc.

>> Công chúa' nhà Gerrard đi đóng phim
>> Tiền đạo Thanh Bình chăm con để vợ đóng phim
>> Neymar đóng phim bị quấy rối tình dục

Cựu danh thủ Colombia được mời… đóng phim sex
Asprilla được mời đóng phim người lớn - Ảnh: Goal.com

Năm nay 43 tuổi, Asprilla là một trong những cầu thủ nổi tiếng mà bóng đá Colombia từng sản sinh ra. Trong sự nghiệp của mình, cựu tiền đạo này từng có 57 lần khoác áo tuyển Colombia và ghi được 20 bàn. Ngoài ra, anh cũng thi đấu cho các CLB nổi tiếng như Newcastle và Parma.

Dù vậy, lối sống của cựu danh thủ này lại khá phóng túng khi anh thường xuyên trở thành đề tài để báo giới khai thác. Trong quá khứ, Asprilla từng có ảnh khỏa thân đăng trên một tạp chí vào năm 1993. Ngoài ra, anh cũng đã bị bắt vào năm 2008 khi bị cáo buộc nổ súng vào các nhân viên an ninh.

Những vụ scandal này dần trôi vào quên lãng nhưng gần đây, dư luận Colombia tiếp tục phải nhắc đến Asprilla khi hãng phim người lớn Santa Latina gửi lời đề nghị đến anh. Trong bức thư được đăng trên trang web của mình, Santa Latina đề nghị trả cho Asprilla 10.640 USD để đóng phim khiêu dâm trong vòng 1 tuần.

“Faustino Asprilla thân mến. Trong thời gian qua, chúng tôi luôn theo dõi sự nghiệp thi đấu bóng đá rất thành công của anh. Anh đã trở thành một thần tượng tại Colombia. Bên cạnh đó, lối sống của anh cũng khiến chúng tôi rất hứng thú nên quyết định đưa ra một lời đề nghị.

Như anh biết, Santa Latina là một hãng sản xuất phim người lớn. Nếu anh đồng ý thì chúng tôi sẽ trả cho anh 20 triệu peso tiền thù lao để đóng phim trong vòng 1 tuần. Chúng tôi tin rằng anh chỉ cần ít thời gian là có thể hoàn thành tốt công việc và chứng tỏ cho người dân Colombia tài năng của mình”, Goal.com dẫn bức thư trên trang web của Santa Latina.

Hiện hãng phim này vẫn đang chờ hồi âm từ Asprilla khi anh đang đi nghỉ mát tại Ý. 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.