Cựu Hoa hậu áo tắm bất ngờ đổi nghề…thi đấu quyền anh

27/03/2020 16:20 GMT+7

Từ bỏ sàn diễn thời trang hoa lệ với ánh đèn lấp lánh để đến với một trong những sàn đấu đẫm máu nhất trong thế giới võ thuật, tay đấm quyền anh quyến rũ nhất thế giới này là ai?

Arvil Mathie đã chứng minh cho thế giới thấy rằng cô không chỉ nóng bỏng với những loạt ảnh bikini trên bãi biển mà còn rực lửa trên sàn đấu quyền anh khốc liệt bằng thành tích thi đấu chuyên nghiệp ấn tượng.
Trước khi trở thành một người mẫu nổi tiếng thế giới, cô gái người Úc từng giành danh hiệu Hoa hậu Hawaiian Tropic Australia vào năm 2012, Hoa hậu áo tắm quốc tế tại Mỹ năm 2014. Nhưng ở tuổi 33, Mathie giờ đã tập trung vào việc giành các danh hiệu trên sàn đấu hơn là sàn catwalk.

Mathie (phải) đã chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp

Instagram nhân vật

Mathie bắt đầu tập luyện Boxing vào cuối năm 2012 và có trận đấu nghiệp dư đầu tiên trong vòng 6 tháng. Sau 5 năm và 20 trận đấu nghiệp dư, cô bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp vào tháng 12.2017. Ngay sau khi chuyển sang chuyên nghiệp, cô đã được tuyển chọn và ký hợp đồng với một trong những công ty quản lý quyền anh lớn nhất thế giới, MTK Global và hiện có thành tích chuyên nghiệp bất bại với 5 chiến thắng (3 bằng knock-out) và 1 trận hòa.
Trong trận đấu gần đây nhất, ‘Hoa hậu Boxing’ chỉ mất 4 hiệp để hạ knock-out đối thủ 43 tuổi Angelina Hoffschneider. Trong suốt trận đấu, Mathie đã liên tục dồn ép đối thủ và đến hiệp thứ 4 trọng tài đã phải can thiệp để dừng trận đấu. Điều thú vị là trước đó, tại buổi cân thử người ta vẫn nhầm lẫn cô là một ring girl chứ không phải là một tay đấm ở hạng cân bantamweight.

Mathie được xem là hoa hậu của làng boxing thế giới

Instagram nhân vật

Sinh ra ở New South Wales, lớn lên ở Úc và hiện đang tập luyện ở Miami, Mathie là minh chứng điển hình cho câu nói của huyền thoại quyền anh Muhammad Ali: “Các nhà vô địch không sinh ra trong phòng tập mà họ sinh ra từ khát khao sâu trong lòng, cùng ước mơ và ảo mộng. Họ có trong mình kỹ năng và ý chí. Nhưng ý chí luôn phải mạnh hơn kỹ năng.”
Những hình ảnh xinh đẹp của Mathie:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.