Cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desiree Cordero đã yêu được bao nhiêu cầu thủ?

Giang Lao
Giang Lao
12/04/2020 10:30 GMT+7

Desiree Cordero hiện 27 tuổi, đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014 và vào tốp 10 Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Người đẹp này có niềm đam mê chỉ yêu các cầu thủ bóng đá .

Một thời, tên tuổi của Desiree Cordero trở thành đề tài chính của báo chí nước Anh và Tây Ban Nha, khi cô hẹn hò với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hồi năm 2016 - thời điểm thi đấu cho Real Madrid.
Chính Cristiano Ronaldo cũng từng xem người đẹp cựu Hoa hậu Tây Ban Nha này là ý trung nhân của mình sau khi anh vừa chia tay siêu mẫu Nga, Irina Shayk tháng 1.2015.
Thế nhưng, không ngờ chỉ sau vài tháng hẹn hò lãng mạn cặp đôi này lại chia tay trong lặng lẽ.
Nguyên nhân đường ai nấy đi này được tiết lộ vì Desiree Cordero chỉ muốn thông qua Cristiano Ronaldo để hỗ trợ cho sự nghiệp người mẫu đang lên và các dự án kinh doanh của mình.
Không thể chấp nhận việc bị lấn át hơn, Cristiano Ronaldo đã chủ động rời bỏ mối quan hệ đình đám một thời này và khiến Desiree Cordero rơi vào tình thế chênh vênh khi những dự định bất thành.

Desiree Cordero (giữa) trong lần đến sân Bernabeu ủng hộ Cristiano Ronaldo thi đấu

Chụp màn hình

Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, Desiree Cordero vẫn không thể từ bỏ niềm đam mê “săn” cầu thủ để tìm kiếm tình yêu và hỗ trợ việc làm ăn của mình.
Người đẹp này đã tìm đến những cầu thủ khác ít tên tuổi hơn so với siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng cũng điển trai và nổi tiếng không kém gì ở Tây Ban Nha

Desiree Cordero bên cạnh tiền đạo Joaquin Correa, mối tình cầu thủ mới nhất của cựu Hoa hậu Tây Ban Nha

Chụp màn hình trang cá nhân

Một trong số đó được công khai là tiền đạo Enzo Renella của CLB Real Betis, hay tiếp theo là Alvaro Ruiz - con trai của cựu danh thủ huyền thoại Real Madrid Fernando Hierro... Tất cả đều là các cuộc tình lãng mạn của cựu Hoa hậu Tây Ban Nha đình đám này.
Ngoài ra, Desiree Cordero cũng được đồn đoán đã cặp kè bí mật với một số cầu thủ đình đám khác đang thi đấu ở giải La Liga. 

Desiree Cordero chỉ thích cặp bồ với giới cầu thủ để nổi tiếng hơn

Chụp màn hình trang cá nhân

Mặc dù vậy, hiện Desiree Cordero được cho là đã tìm được một bến đỗ an toàn và lâu bền bên ngôi sao đang lên người Argentina, tiền đạo Joaquin Correa, 25 tuổi, đang chơi cho CLB Lazio ở giải Serie A (Ý).
Joaquin Correa trước đây thi đấu cho Sevilla (Tây Ban Nha) và chuyển đến Lazio từ mùa hè 2018 với giá 16 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Tuy nhiên, việc Joaquin Correa có “cột chặt” được người đẹp nóng bỏng Desiree Cordero này hay không sẽ còn chờ câu trả lời phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.