Cựu thủ môn Arsenal thanh minh cho bạn gái

16/12/2015 18:47 GMT+7

Thủ môn Wojciech Szczesny người đang chơi bóng ở AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal vừa lên tiếng bênh vực cô bạn gái sau khi bị người hâm mộ chê là 'thảm họa thời trang'.

Thủ môn Wojciech Szczesny người đang chơi bóng ở AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal vừa lên tiếng bênh vực cô bạn gái sau khi bị người hâm mộ chê là 'thảm họa thời trang'.

Marina Luczenko là bạn gái của thủ môn Szczesny - Ảnh: Twitter

Số là thủ thành người Ba Lan gần đây được bắt gặp chụp ảnh cùng một người đẹp có ngoại hình rất giống với cô bạn gái Marina Luczenko. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu mỹ nhân đi cùng Szczesny diện trên người bộ đầm hở phần lưng kéo dài xuống vòng 3 rất táo bạo và dĩ nhiên để lộ phần da thịt nhạy cảm. Tấm hình này lập tức được cư dân mạng chia sẻ kèm theo rất nhiều lời bình phẩm xuất hiện sau đó.

Cư dân mạng thi nhau chỉ trích người đẹp với trang phục rất hớ hênh nói trên. Có người còn cho rằng mỹ nhân này xứng đáng nhận giải thưởng "thảm họa thời trang" của năm. Đáng chú ý, họ cho rằng đây chính là bạn gái cựu sao Arsenal và không ngớt buông lời châm chọc. Nhưng khi việc tới tai Szczesny, anh lập tức thanh minh mọi chuyện. 

Theo đó, thủ thành 25 tuổi cho rằng cô nàng trong tấm hình chỉ là một người hâm mộ và không phải bạn gái thật sự của anh. "Đó không phải bạn gái của tôi, các chàng trai! Thật tệ khi các bạn nghĩ rằng tôi sẽ hẹn hò với một người như vậy", Szczesny tỏ rõ sự tức giận qua phản hồi trên Twitter khi một tài khoản cho rằng bạn gái ngôi sao này là kiểu con gái ăn mặc phản cảm như vậy.

Được biết, bạn gái hiện tại của Szczesny là nữ ca sĩ Marina Luczenko. Cùng nhau, hai người họ đã đính hôn vào tháng 7 vừa qua sau 2 năm hẹn hò và sẽ kết hôn vào năm tới. Marina rời Ukraine năm 2 tuổi và lớn lên tại Ba Lan. Cô gặt hái được nhiều trong thành công sự nghiệp nghiệp âm nhạc từ ngày còn nhỏ và danh tiếng đang nổi như cồn ở Ba Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.