Cựu vô địch thế giới thắng kiện sao Playboy

07/04/2012 12:07 GMT+7

(TNO) Cựu vô địch thế giới môn quyền Anh, Oscar De La Hoya đã được tuyên thắng kiện trong vụ kiện giữa anh và cô người mẫu của tạp chí Playboy, Angelica Cecora.

(TNO) Cựu vô địch thế giới môn quyền Anh, Oscar De La Hoya, đã được tuyên thắng kiện trong vụ kiện giữa anh và cô người mẫu của tạp chí Playboy Angelica Cecora.

>> Shakira - Pique bị rò rỉ clip sex
>> Chân dài rực rỡ trên sàn đấu
>> Hình bạn gái Cristiano Ronaldo bị "phát tán


De La Hoya đã chứng minh anh không làm gì sai - Ảnh: AFP

Trong phiên xử diễn ra hôm thứ năm (5.4) vừa qua, thẩm phán Paul Wooten cho rằng việc Cecora đòi De La Hoya bồi thường 5 triệu USD là không thể chấp nhận được. Ông Wooten cũng đã phạt Cecora và luật sư của cô này, Robert Anthony Evans mỗi người 500 USD cũng như yêu cầu cô người mẫu phải trả tiền án phí.

Nguyên nhân sự việc xuất phát từ lá đơn khởi kiện của Cecora. Theo cô này, vào ngày 15.3.2011, cô và De La Hoya đã ăn tối với nhau. Sau đó hai người đã có quan hệ tình dục. Cecora còn cho biết nhà cựu vô địch thế giới và Olympic đã gọi người mang ma túy đến để cả hai cùng sử dụng.

Theo lời khai tại tòa của Cecora, việc cô "lên giường" với De La Hoya ban đầu là tự nguyện. Tuy nhiên, đến nửa đêm hôm đó, De La Hoya bỗng nhiên có hành động khác thường. Anh này mặc đồ lót của Cecora và muốn tiếp tục quan hệ. Khi đó, Cecora không muốn và đã bị cưỡng bức.


Cecora (phải) và luật sư mỗi người bị phạt 500 USD - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, thẩm phán Wooten đã phân tích rằng vào sáng hôm sau, Cecora còn sử dụng phòng spa của khách sạn để đợi De La Hoya quay trở lại sau khi anh này đi tập thể dục. Điều này cho thấy cô không hề sợ hãi hay hoảng loạn như đã khai.

Chính vì vậy, ông Wooten đã bác bỏ những cáo buộc của Cecora đối với De La Hoya. Theo luật sư của cựu võ sĩ 39 tuổi, ông Judd Burstein thì Cecora sẽ phải chịu án phí vào khoảng 20.000 USD. 

Vài nét về Oscar De La Hoya

Oscar De La Hoya sinh ngày 4.2.1973 tại California, Mỹ. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh từng giành huy chương vàng tại Olympic 1992 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Không chỉ vậy, De La Hoya còn được xem là một trong những võ sĩ xuất sắc nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới với 12 danh hiệu vô địch thế giới ở các hạng cân nhẹ.

 Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.