Đám cưới rộn ràng của Mirko Vucinic

02/07/2013 17:00 GMT+7

(TNO) Hôm qua (1.7), tiền đạo Mirko Vucinic đã tổ chức đám cưới rình rang với cô bạn gái lâu năm Stefania Scoditti.

(TNO) Hôm qua (1.7), tiền đạo Mirko Vucinic đã tổ chức đám cưới rình rang với cô bạn gái lâu năm Stefania Scoditti.

>> Bôi nhọ áo đấu Inter Milan, bạn gái sao Juventus bị “ném đá”
>> Hậu vệ Juventus ra mắt đĩa đơn đầu tiên
>> Hậu vệ Juventus bị tai nạn giao thông

Đám cưới rộn ràng của Mirko Vucinic
Vucinic và Scoditti rạng ngời trong ngày cưới - Ảnh: Lanazione

Hôn lễ của chú rể Vucinic và cô dâu Scoditti được diễn ra ở tỉnh Brindisi (Ý) trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân hai gia đình. Rất đông cổ động viên Juventus cũng vây kín bên ngoài nhà thờ diễn ra đám cưới để chúc phúc cho đôi vợ chồng này.

Theo tờ Lanazione, có khoảng 300 khách mời tham dự đám cưới của chân sút đang khoác áo Juventus. Trong số khách mời, người ta thấy có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng như huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte, thủ môn Marco Storari, tiền đạo Francesco Totti và vợ Ilary Blasi, Alena Seredova, bà xã của thủ môn Buffon.

Một điều đáng tiếc là đám cưới của Vucinic đã không có sự góp mặt của phần đông những đồng đội tại Juventus do họ chưa kịp trở về sau khi tham dự Confederations Cup 2013 cùng tuyển Ý.

Dù vậy, tâm điểm của sự chú ý trong số khách mời xuất hiện ở đám cưới là tiền đạo Stevan Jovetic, đồng đội của Vucinic ở tuyển Montenegro. Jovetic được xem là mục tiêu được câu lạc bộ Juventus theo đuổi trong thời gian qua.

Vì vậy, không loại trừ khả năng HLV Conte muốn nhân sự kiện đám cưới cậu học trò để tiếp cận nhằm thuyết phục chân sút của Fiorentina đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Nếu điều này xảy ra, tương lai của Mirko Vucinic tại Juventus có thể bị đe doạ. Bởi “bà đầm già” thành Turin hiện đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo nổi tiếng là Fernando Llorente và Carlos Tevez.

Tuy nhiên, đó hãy là chuyện của những ngày tới và hẳn cựu tiền đạo AS Roma cũng không mấy để tâm đến bởi trong vòng tay anh lúc này đang có cô dâu xinh đẹp Scoditti.

Được biết, Vucinic và Scoditti đã quen nhau từ lâu nhưng phải đợi tới lúc này mới làm đám cưới. Trong thời gian chung sống, nàng WAGs này đã sinh cho tay săn bàn người Montenegro 2 đứa con.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.