Dani Alves nhận quà từ bạn gái

07/05/2013 15:17 GMT+7

(TNO) Hôm thứ hai (6.5) vừa qua, hậu vệ Daniel Alves của Barcelona kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30. Cầu thủ người Brazil đã nhận được một món quà đặc biệt từ diễn viên Thaissa Carvalho.

(TNO) Hôm thứ hai (6.5) vừa qua, hậu vệ Daniel Alves của Barcelona kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30. Cầu thủ người Brazil đã nhận được một món quà đặc biệt từ diễn viên Thaissa Carvalho.

>> Barcelona tiếp tục không có Dani Alves
>> Dani Alves phủ nhận chuyện tình cảm với Bar Refaeli
>> Dani Alves chê Chelsea thiếu can đảm

Dani Alves nhận quà từ bạn gái
Bức hình do Carvalho tự thiết kế để tặng cho Alves - Ảnh: Globo

Trên trang mạng cá nhân, diễn viên xinh đẹp này đã đăng hình cô và Alves ngồi trong một bữa tiệc và đính trái tim bên cạnh. Carvalho viết: “Hôm nay là sinh nhật của một người rất quan trọng mà tôi quen biết. Chúa sẽ phù hộ anh và bảo vệ cho tình yêu của chúng ta. Tình yêu sẽ mang lại sức mạnh cho chúng ta”.

Thật ra, chuyện tình cảm giữa Carvalho và Alves cũng không có gì quá mới mẻ. Từ một năm trước đã có nhiều tin đồn về tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc này nhưng cả hai đều im lặng.

Phải đến bây giờ, Carvalho mới chủ động công khai tình cảm của hai người. Trang Globo cho biết trong một năm qua, Carvalho và Alves dù sống ở khoảng cách xa xôi (Alves ở Tây Ban Nha còn Carvalho ở Brazil) nhưng tình cảm của họ vẫn luôn nồng cháy.

Carvalho không phải phụ nữ đầu tiên trong đời của Alves. Trước kia, Alves có một người vợ là bạn thanh mai trúc mã: Dinora. Khi từ Brazil sang Tây Ban Nha chơi cho Sevilla, Alves dẫn Dinora đi theo. Ngay cả khi đến Barcelona, Alves cũng dắt tay đưa vợ đến Nou Camp.

Thế nhưng, trong thời gian ở Barcelona, Alves nhanh chóng nổi tiếng và nhận ra xung quanh mình, các đồng đội đều có bạn gái xinh đẹp. Chính vì vậy, Alves đâm ra chán Dinora vì cô này không được xinh cho lắm. Với thân hình "phì nhiêu", có lẽ Dinora còn nặng ký hơn cả Alves.

Chính vì vậy, tháng 9.2011, Alves đã chia tay Dinora. Sau khi chia tay Dinora, Alves có thời gian cặp kè với diễn viên xinh đẹp Carol Macedo, nhưng không chinh phục được tình cảm từ người đẹp này. Nhưng giờ Alves đã có cô bạn gái xinh đẹp như mơ ước là Carvalho.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.