Daniele de Rossi khoe hình chèo thuyền ở vịnh Hạ Long

23/06/2015 15:03 GMT+7

(TNO) Trong lúc nhiều ngôi sao thế giới chọn các địa điểm du lịch ở châu Âu làm nơi nghỉ mát, thì tiền vệ Daniele de Rossi của AS Roma lại quyết định du hí sang Việt Nam.

(TNO) Trong lúc nhiều ngôi sao thế giới chọn các địa điểm du lịch ở châu Âu làm nơi nghỉ mát, thì tiền vệ Daniele de Rossi của AS Roma lại quyết định du hí sang Việt Nam.
De Rossi và vợ đã đến thăm vịnh Hạ Long - Ảnh: chụp màn hình
Theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao từng vô địch World Cup 2006 cùng Ý đã âm thầm có mặt ở Việt Nam cùng "nửa kia" Sarah Felberbaum. Được biết, Daniele de Rossi đã viếng thăm vịnh Hạ Long và có những giây phút trải nghiệm thú vui chèo thuyền tại đây. Cặp đôi này cũng không quên chụp ảnh kỷ niệm và đăng trên Instagram của nàng WAGs Sarah.

Gazzetta dello Sport cho biết De Rossi đã có mặt ở Việt Nam trong hai ngày trước khi tiếp tục chuyến hành trình sang Thái Lan và Campuchia.

Báo Ý cho biết quyết định đi du lịch sang Việt Nam của De Rossi được thực hiện nhờ lời khuyên từ ông bố Alberto. Số là một năm trước, ông Alberto từng dẫn dắt đội trẻ AS Roma sang Việt Nam tham dự giải bóng đá U.19 quốc tế cúp Nutifood Cup, giải đấu có sự góp mặt của lứa Công Phượng, Tuấn Anh... thuộc đội U.19 Việt Nam.

Vì quá ấn tượng trước phong cảnh thiên nhiên của Việt Nam, De Rossi "cha" đã khuyên De Rossi “con” thực hiện chuyến nghỉ mát tới đây. “Phong cảnh ở Việt Nam thật tuyệt vời và hùng vĩ”, ông Alberto cho biết.

Như vậy, chỉ trong ít ngày qua thì đất nước hình chữ S ở Đông Nam Á liên tục được chào đón nhiều tên tuổi lừng danh ghé thăm. Trước De Rossi, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã đến đây du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.