Danielle Lloyd ghét vòng 1 to

21/05/2013 16:52 GMT+7

(TNO) Từng nhiều lần chỉnh sửa vòng 1 nhưng nàng WAGs Danielle Lloyd, vợ của tiền vệ Jamie O’Hara vừa gây sốc khi tuyên bố ghét vòng 1 to.

(TNO) Từng nhiều lần chỉnh sửa vòng 1 nhưng nàng WAGs Danielle Lloyd, vợ của tiền vệ Jamie O’Hara vừa gây sốc khi tuyên bố ghét vòng 1 to.

>> Danielle Lloyd bí mật làm đám cưới
>> Danielle Lloyd hủy hôn lễ với O’Hara
>> Danielle Lloyd mê câu cá

Danielle Lloyd ghét vòng 1 to
Lloyd đang mang thai đứa con thứ 3 với O'Hara - Ảnh: Sport Mail

Trên tạp chí Closet, Lloyd cho biết: “Tôi đang mang bầu và cảm thấy vòng 1 mình ngày càng lớn dần. Điều đó khiến tôi không thoải mái. Sau khi phẫu thuật ngực hồi năm ngoái, tôi cảm thấy hài lòng với vòng 1 vừa phải”.

Trước đây, Lloyd được coi là người đẹp có vòng 1 lớn loại nhất nhì làng WAGs Anh. Với vòng 1 đầy kiêu hãnh đó, Lloyd đã chinh phục được không biết bao nhiêu cầu thủ tại Premier League và nổi bật trong số đó có Teddy Sheringham, Marcus Bent, Jermain Defoe. Sau đó, O’Hara cũng mê mệt với Lloyd và chạy theo nàng WAGs này bất chấp những tai tiếng về “sát cầu thủ” của Lloyd trước đó.

Năm ngoái, Lloyd đã gặp biến cố lớn liên quan đến vòng 1. Khi đến bệnh viện thẩm mỹ để nâng ngực, các bác sĩ đã phát hiện trong ngực của nàng WAGs này có máu đông. Để bảo vệ tính mạng cho Lloyd, họ không tiến hành nâng ngực. Thay vào đó, các phẫu thuật điều trị còn khiến vòng 1 của nàng WAGs này xẹp đi trông thấy.

Hồi đầu sau khi hạ vòng 1, Lloyd rất mặc cảm và không dám mặc bikini ra bể bơi do sợ các tay săn ảnh chộp hình của mình. Nhưng sau một thời gian, Lloyd đã lấy được sự tự tin khi nhiều người khen nàng WAGs này dễ nhìn hơn với vòng 1 vừa phải.

Quan trọng nhất, anh chồng O’Hara vẫn dành nguyên vẹn tình cảm cho Lloyd. Gần đây, chuyện nữ diễn viên Angelina Jolie phải phẫu thuật vòng 1 nhỏ lại khiến Lloyd càng tự tin. Giờ người đẹp từng đoạt vương miện hoa hậu nước Anh không còn ý định phẫu thuật nâng ngực nữa.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.