David Moyes cũng... sợ vợ như Sir Alex

10/05/2013 08:26 GMT+7

(TNO) HLV David Moyes vừa được bổ nhiệm là người dẫn dắt Manchester United (M.U) mùa tới. Cũng giống như người tiền nhiệm Alex Ferguson, Moyes là một người rất kín tiếng trong đời tư.

(TNO) HLV David Moyes vừa được bổ nhiệm là người dẫn dắt Manchester United (M.U) mùa tới. Cũng giống như người tiền nhiệm Alex Ferguson, Moyes là một người rất kín tiếng trong đời tư.

>> David Moyes chính thức kế vị HLV Ferguson
>> David Moyes "quá bé" so với Sir Alex!
>> 10 điều chưa biết về tân HLV "Quỷ đỏ

 
Cô con gái rượu Lauren chất vấn cha David Moyes trên Twitter - Ảnh: The Mirror 

Những gì mà báo chí Anh moi được về Moyes là cha của vị HLV này ũng tên là David (David Sr) trước làm tuyển trạch viên cho Everton và từng dẫn dắt tại Drumchapel Amateurs, nơi Moyes khởi nghiệp. Mẹ của David Moyes là bà Joan, trước làm việc cho một cửa hàng bán quần áo tại Glasgow.

Còn về gia đình hiện tại, Moyes có một người vợ Pamela và hai đứa con. Con trai đầu cũng tên là David như cha (cả 3 thế hệ nhà này đều lấy tên David, chỉ khác tên đệm). Hiện “David cháu”, 22 tuổi đang học tại Preston. Con gái út là Lauren 19 tuổi cũng đang học ở Preston.

Trong một lần trả lời hiếm hoi trên Guardian, Moyes cho biết ông là người sống theo chủ nghĩa gia đình. Ngoài những hôm phải lo cho Everton thì ông đều ăn ở nhà với gia đình đủ 3 bữa mỗi ngày. Trong những trận Everton đá trên sân nhà, bà Pamela thường dẫn con gái đi cổ vũ còn những trận trên sân khách, chỉ con trai của Moyes mới đi cổ vũ cha.

Do là người theo chủ nghĩa gia đình nên David Moyes rất có ý thức bảo vệ người thân và báo chí Anh không thể săn được tấm ảnh nào của vợ con David Moyes. Phải đến cuối năm ngoái, báo chí Anh mới biết được dung nhan xinh đẹp của Lauren, con gái của Moyes.

Trong trận Liverpool hòa Everton 2-2 hồi tháng 10, tiền đạo Luis Suarez có một pha ăn vạ lộ liễu khiến David Moyes bất bình. Cô con gái Lauren cũng không kìm nổi sự tức giận khi viết lên Twitter dòng bình luận: “Sao cha không cho Suarez ăn một quả húc đầu”. Phản ứng của Lauren lan truyền trên mạng nhanh chóng và người ta biết đến trang cá nhân của con gái David Moyes ngay.

Ngay sau đó, dưới sức ép từ David Moyes, Lauren đã phải chuyển trang Twitter về dạng cá nhân để người lạ không xem được nội dung bên trong. Thế nhưng, cô vẫn cho mọi người xem một tấm ảnh rất xinh xắn của mình.

 
Moyes chụp chung hình với hai cô gái quảng bá cho Betfair - Ảnh: The Mirror

Trong chuyện đời tư, David Moyes cũng chỉ một lần khiến bà vợ Pamela giận dữ. Hồi cuối tháng 3 vừa qua, sau khi giúp Everton thắng Stoke 1-0, Moyes tự thưởng cho mình bằng việc đi xem trận quyền Anh giữa Tony Bellew và Isaac Chilemba. Bên lề trận đó, Moyes đã cao hứng chụp chung hình với hai cô gái quảng bá cho Betfair.

Sự việc lần đó đã khiến bà Pamela "cấm vận" Moyes mất mấy tuần. Sau đó, Moyes đã tự hứa sẽ không dễ dãi trong việc chụp hình với “người lạ”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.