Diego Maradona phẫu thuật não, con trai cũng dính Covid-19 nặng phải nằm viện theo dõi

Giang Lao
Giang Lao
16/11/2020 14:12 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona trải qua một tháng đầy xui xẻo khi vừa bước qua tuổi 60 hôm 30.10 phải nhập viện khẩn cấp phẫu thuật lấy cục máu đông trong não, chưa hết con trai ông cũng nhập viện điều trị Covid-19 ở Ý.

Đó là người con trai lớn của ông Diego Maradona là Diego Armando Maradona Sinagra, hiện 34 tuổi, kết quả từ mối tình “một đêm” với cô người mẫu Ý, Cristiana Sinagra tại TP.Naples trong thời gian thi đấu cho CLB Napoli những năm 80-90.
Diego Armando Maradona Sinagra còn được gọi là Diego Jr hiện sinh sống ở TP.Naples (Ý), trước đây sau thời gian tranh cãi đã được ông Diego Maradona thừa nhận là con trai mình từ năm 2016.
Tuy nhên, dù Diego Jr được kỳ vọng sẽ nối nghiệp người bố nổi tiếng vì có ngoại hình giống hệt và khả năng chơi bóng cũng hứa hẹn từ lúc 14-15 tuổi, nhưng sau thời gian khoác áo đội U.17 Ý và trải qua nhiều CLB hạng dưới đã không còn theo đuổi sự nghiệp đá bóng nữa.
Diego Jr đã có vợ và có một con trai tên Diego Matias, gần đây cũng thường xuyên đến Argentina để chăm sóc người bố nổi tiếng và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với 2 chị gái cùng cha khác mẹ là Dalma và Gianinna.
Mặc dù vậy, gần đây khi hay tin bố mình phải nhập viện khẩn cấp phẫu thuật lấy cục máu đông trong não và tính mạng gặp nguy hiểm, Diego Jr nôn nóng muốn quay lại Argentina, nhưng qua các xét nghiệm trước chuyến đi cho thấy anh cùng vợ đều bị nhiễm Covid-19 và còn có triệu chứng bệnh.

Diego Jr, con trai ông Diego Maradona, và vợ của mình

The Sun

Diego Jr và vợ phải nhập viện điều trị ở bệnh viện Cotugno ở Naples, đến nay tuy có tiến triển khả quan nhưng cả 2 vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Vì thế, con trai ông Diego Maradona vẫn phải ở lại bệnh viện, trong khi bố anh gần đây sau cuộc phẫu thuật thành công đã được về nhà điều trị hồi phục.
Báo chí Argentina cho biết, Diego Jr nhập viện điều trị Covid-19 chỉ chừng 24 giờ sau khi bố anh được xuất viện về nhà. Diego Jr cũng vừa đăng thông điệp lên mạng xã hội Instagram của mình: “Thật không may, cả tôi và vợ đều xét nghiệm dương tính Covid-19, cũng như có biểu hiện bệnh. Hy vọng chuyện này sớm kết thúc, và tôi sẽ được đến Argentina để thăm bố của mình”.

Ông Diego Maradona (phải) sau cuộc phẫu thuật não mới đây

Diego Maradona/Instagram

Hiện huyền thoại Diego Maradona cũng cho thấy mình đang hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật não, siêu sao Lionel Messi cũng gửi những lời động viên ông mau bình phục.
Trong bức ảnh mới nhất ông Diego Maradona đăng trên trang Instagram của mình cho thấy ông rất vui vẻ bên cạnh một cậu con trai khác của mình là Diego Fernando, hiện 7 tuổi, kết quả của mối tình với người bạn gái gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.