Diego Maradona: 'Ronaldinho không phải là tên tội phạm'

Giang Lao
Giang Lao
26/04/2020 21:08 GMT+7

Huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona vừa lên tiếng bảo vệ “đàn em” người Brazil, cựu cầu thủ ngôi sao Ronaldinho đang bị quản thúc tại Paraguay sau thời gian ngồi tù vì sử dụng hộ chiếu giả.

Ông Maradona hiện cũng đang cách ly tại nhà riêng ở Buenos Aires tránh dịch Covid-19. Trước đó, "Cậu bé vàng" đã lên tiếng ủng hộ các hoạt động của LĐBĐ thế giới (FIFA) như vỗ tay khích lệ đội ngũ y bác sĩ toàn cầu đchống dịch. Ngoài ra, cựu danh thủ người Argentina cũng đã bày tỏ phản ứng về việc các CLB đòi giảm lương của cầu thủ.
Bên cạnh đó, ông Maradona cũng thể hiện quan điểm của mình xung quanh sự cố của Ronaldinho ở Paraguay. Theo đó, cựu danh thủ Argentina nói: “Những gì xảy ra với Ronaldinho khiến tôi rất buồn, và suy nghĩ nhiều ngày gần đây”.
Trên tờ nhật báo El Dia của Argentina, Maradona nói thêm: “Ronaldinho không phải là một tên tội phạm mà đối xử với cậu ta tệ hại như vậy (bị bỏ tù gần 32 ngày trước khi được cho tại ngoại).
Anh ta chỉ đến Paraguay vì công việc. Sai lầm duy nhất của Ronaldinho có lẽ chỉ vì là một thần tượng bóng đá. Vì thế, người ta đã làm nhiều trò hề với anh ấy. Với tôi, Ronaldinho luôn luôn là một người bạn. Tôi ủng hộ cậu ta cho tới chết”.

Ronaldinho từng đoạt Quả bóng vàng khi còn chơi cho Barcelona

AFP

Hiện Ronaldinho được tại ngoại sau khi được đóng một khoản tiền bảo đảm khoảng 1,6 triệu USD, nhưng hiện vẫn phải ở quản thúc tại Paraguay trong một khách sạn 4 sao để chờ ngày hầu toà.
Vụ án Ronaldinho sử dụng hộ chiếu giả đang được điều tra, với những người liên quan làm hộ chiếu giả cho cầu thủ này đang bị bắt và thẩm vấn.
Về đại dịch Covid-19 hiện nay, Maradona nói: “Tôi rất lo lắng cho tương lai, đặc biệt là tình hình kinh tế của Argentina cũng như với bóng đá. Hy vọng, LĐBĐ Argentina với những vị lãnh đạo giỏi sẽ chèo chống để đưa bóng đá vượt qua những khó khăn hiện nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.