Diễn viên Robin Williams thành 'nạn nhân' kế tiếp của Ramsey

13/08/2014 10:59 GMT+7

(TNO) Cái chết đột ngột của diễn viên Robin Willams khiến cả thế giới bàng hoàng. Người diễn viên tài hoa từng đoạt giải Oscar và gắn bó với người hâm mộ qua nhiều bộ phim để đời, đã tự sát vào ngày 11.8, không lâu sau khi Arsenal đoạt Siêu Cúp Anh.

(TNO) Cái chết đột ngột của diễn viên Robin Willams khiến cả thế giới bàng hoàng. Người diễn viên tài hoa từng đoạt giải Oscar và gắn bó với người hâm mộ qua nhiều bộ phim để đời, đã tự sát vào ngày 11.8, không lâu sau khi Arsenal đoạt Siêu Cúp Anh.

>> Lời nguyền' Ramsey vẫn linh nghiệm
>> Có 'Rambo' Ramsey, ngôi đầu Arsenal vững như bàn thạch
>> Ramsey tỏa sáng, Arsenal hạ Dortmund tại Signal Iduna Park

Diễn viên Robin Williams thành 'nạn nhân' kế tiếp của Ramsey-1
Robin Williams qua đời, để lại sự tiếc thương cho người hâm mộ điện ảnh thế giới - Ảnh: AFP

Báo chí thế giới lập tức liên tưởng cái chết của Williams đến việc tiền vệ Aaron Ramsey ghi bàn trong trận Siêu Cúp Anh. Tiền vệ người xứ Wales đã quá nổi tiếng với việc các bàn thắng của anh gắn với sự ra đi của một nhân vật nổi tiếng thế giới.

Trong gần một năm qua, tưởng chừng điều này bị lãng quên thì cái chết của Williams lại khiến người ta phải nhớ về "lời nguyền" của Ramsey. Lời nguyền này không mới. Nó bắt đầu vào năm 2011 khi Ramsey ghi một bàn thắng vào lưới Manchester United và ngày hôm sau, Mỹ công bố cái chết của trùm khủng bố Osama Bin Laden.

Vào ngày 5.10.2011, Steve Jobs, người sáng lập của hãng Apple đã qua đời. Ba ngày trước đó, Ramsey ghi bàn vào lưới Tottenham. Ngày 20.10.2011 cựu lãnh đạo Lybia, Muammar Gaddafi bị sát hại và trước đó một ngày, tiền vệ người xứ Wales đã ghi bàn thắng tại Champions League giúp Arsenal hạ Marseille.

Diễn viên Robin Williams thành 'nạn nhân' kế tiếp của Ramsey-2
Mỗi khi Ramsey ghi bàn, gần như là sẽ có một nhân vật nổi tiếng qua đời - Ảnh: AFP

Đến 11.2.2012, Ramsey ghi bàn vào lưới Sunderland tại Premier League. Chỉ vài giờ sau đó, thế giới đã sốc bởi cái chết của diva Whitney Houston. Ngày 21.3.2013, Ramsey ghi bàn thắng và ngày hôm sau nghệ sĩ dương cầm Bebo Valdes ra đi. Ngày 16.5.2013, tiền vệ của xứ Wales ghi bàn vào lưới Wigan và hôm sau, ngày 17.5 viên tướng độc tài của Argentina Jorge Rafael Videla qua đời.

Ngày 18.9 năm ngoái, Ramsey ghi bàn và "trùng hợp" là hôm đó, cựu võ sĩ quyền Anh Ken Norton qua đời. Ngày 30.11.2013, diễn viên Paul Walker cùng một người bạn thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi và cùng ngày hôm đó, Ramsey lập cú đúp vào lưới Cardiff City.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.