Đột nhập khách sạn 4 sao nơi Ronaldinho thi hành lệnh ‘quản thúc tại gia’

09/04/2020 19:00 GMT+7

Siêu sao Ronaldinho đã được tại ngoại nhưng phải quản thúc tại gia chờ xét xử và trong thời gian này nơi anh cư trú sẽ là một phòng” tổng thống” tại một khách sạn bốn sao sang trọng sau khi ra tù ở Paraguay.

Huyền thoại người Brazil Ronaldinho vẫn đang bị điều tra sau khi anh và anh trai bị bắt tại Paraguay vào đầu tháng 3. Họ bị cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này và phải đối mặt với án tù 6 tháng.
Sau khi nộp một khoản tiền bảo lãnh là 1,6 triệu USD, ngôi sao 40 tuổi đã được thả ra sau 32 ngày ngồi tù nhưng sẽ phải quản thúc tại gia trong thời gian chờ xét xử. Nơi mà Ronaldinho sẽ trú ngụ trong khoảng thời gian này là khách sạn Palmaroga ở thủ đô Asuncion (Paraguay).

Ronaldinho đã được tại ngoại

AFP

Siêu sao người Brazil này đã chọn một nơi được xem là tốt nhất ở thủ đô với phòng “tổng thống” có ban công riêng, TV thông minh 55 inch cũng như bồn tắm tạo sóng và căn bếp rộng rãi. Ngoài ra Ronaldinho cũng sẽ nhận được các dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn 5 sao, trong khi anh trai của anh được cho là đang ở trong phòng cao cấp (Execituve Suite), cách phòng tổng thống của anh hai cửa.
Tuy nhiên, sự xa xỉ của khách sạn này không chỉ có vậy, ở tầng cao nhất của khách sạn còn có một bể bơi tuyệt đẹp với quán bar phục vụ các loại cocktail cổ điển cho khách. Toàn bộ khách sạn là một phần của tòa nhà được xây dựng từ thế kỷ 19 và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Asuncion.

Phòng Tổng thống sẽ là nơi ở của Ronaldinho

Chụp màn hình

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, phòng tổng thống của Ronaldinho có giá khoảng 108 USD một đêm (tương đương 2,6 triệu VNĐ), thấp hơn ba lần so với mức giá thông thường khi không có đại dịch.
Hiện tại Ronaldinho đã từ chối xác nhận việc anh sử dụng hộ chiếu giả, nhà cựu vô địch World Cup cũng khẳng định rằng anh và anh trai được mời đến Paraguay để tham dự một chương trình từ thiện và các giấy tờ cũng được chuẩn bị sẵn.

Hồ bơi của khách sạn Palmaroga

Chụp màn hình

Luật sư của Ronaldinho cho biết: “Toà án đã không nghĩ đến thực tế rằng Ronaldinho không biết mình phạm tội, vì anh ta không hiểu rằng mình đã được cung cấp các giấy tờ sai lệch.”
32 ngày ở trong nhà tù Paraguay, Ronaldinho đã tận dụng tối đa thời gian của mình sau song sắt để tham gia một trận đá bóng và giúp đội bóng của anh giành chiến thắng. Phải trải qua sinh nhật tuổi 40 trong tù, nhưng Ronaldinho vẫn nở nụ cười tươi trên mặt như thường lệ khi được các bạn tù chuẩn bị cho một chiếc bánh và cả một món nướng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.