El Shaarawy khoe người yêu xinh như mộng

19/04/2013 13:49 GMT+7

(TNO) Tiền đạo của AC Milan El Shaarawy vừa khoe trên mạng ảnh cô bạn gái mới xinh như mộng của anh. Người khiến trái tim của chân sút có biệt danh “Pharaoh” điên đảo là Ester Giordano.

(TNO) Tiền đạo của AC Milan El Shaarawy vừa khoe trên mạng ảnh cô bạn gái mới xinh như mộng của anh. Người khiến trái tim của chân sút có biệt danh “Pharaoh” điên đảo là Ester Giordano.

>> Juventus bị cầm chân, El Shaarawy lại cứu AC Milan
>> El Shaarawy gia hạn hợp đồng với AC Milan

 
El Shaarawy bị Giordano hút hồn - Ảnh: tumblr  

Trong ảnh, El Shaarawy ôm Giordano rất tình tứ trong khi người đẹp không ngại trao cho anh một nụ hôn. Hình ảnh này khiến nhiều tay săn ảnh không khỏi chưng hửng.

Thật ra, tin đồn El Shaarawy yêu Giordano đã có từ vài tháng trước nhưng hai người khi ấy hoạt động trong bí mật. Do đó, có một vài tờ báo đã treo thưởng cao cho ai chộp được ảnh đầu tiên hai người hôn nhau. Giờ El Shaarawy lại mang ảnh được hôn đưa lên Twitter thì các tay săn ảnh hết cơ hội gặt giải thưởng.

Giordano không phải là người mẫu hay ngôi sao truyền hình. Trang Sport Café 24 cho biết Giordano làm việc tại vũ trường như một tiếp viên, hoạt náo viên. Chính từ những lần đến vũ trường, El Shaarawy đã bị Giordino hút hồn.

Cũng vì mối quan hệ với Giordino mà El Shaarawy chịu nhiều chỉ trích. Cũng theo Sport Café 24, do đến vũ trường để cưa cẩm, đưa đón người đẹp nên chân sút trẻ của Milan thường về khuya và giấc ngủ không đảm bảo. Hệ quả là El Shaarawy đánh rơi phong độ và đang bị HLV Max Allegri trừng phạt. Tuy nhiên, cả El Shaarawy và Allegri đều phủ nhận thông tin này.

Dù sao, với việc chính thức trở thành bạn gái của El Shaarawy, Giordino sẽ có nhiều cơ hội để trở thành người mẫu hay diễn viên hơn trong tương lai. Khi đó, cô gái này có thể dứt bỏ được vũ trường và có điều kiện giúp El Shaarawy lên giường ngủ sớm.

Hồ Khuê 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.