Elin đòi Tiger Woods 750 triệu USD

23/05/2010 09:30 GMT+7

Tiger Woods là con người của kỷ lục, cả trên sân golf lẫn ngoài đời. Anh đang giữ kỷ lục là VĐV thể thao đầu tiên trên thế giới có tài sản vượt ngưỡng 1 tỉ USD.

Elin đòi Tiger Woods chu cấp đến 750 triệu cho cuộc ly hôn - Ảnh: AP

Tiger Woods là con người của kỷ lục, cả trên sân golf lẫn ngoài đời. Anh đang giữ kỷ lục là VĐV thể thao đầu tiên trên thế giới có tài sản vượt ngưỡng 1 tỉ USD.

Và giờ đây, Tiger Woods lại đang đứng trước “cơ hội”, đúng hơn là nguy cơ, lập kỷ lục là VĐV có vụ ly hôn đắt tiền nhất trong lịch sử thể thao khi cô vợ bị phụ tình Elin Woods vừa đòi đến 750 triệu USD tiền chu cấp nuôi con. Nên nhớ, ngay cả tỉ phú Roman Abramovich (ông chủ của Chelsea), cũng chỉ tốn khoảng 300 triệu USD cho vợ cũ Irina khi hai người ly hôn vào tháng 3.2007.

Đội ngũ luật sư ly hôn của Elin Woods lập luận rằng, khoản tiền này mới đủ để “đảm bảo an toàn tài chính” cho mấy mẹ con Elin sau khi vợ chồng nhà Woods chia tay.

Tiger Woods tất nhiên không đồng ý. Anh đã mất quá nhiều sau khi những vụ “ăn chả” của mình: một loạt nhà tài trợ lớn, một lượng lớn fan và sự ủng hộ của báo giới… nên anh không thể để mất thêm đến 3/4 tài sản (ước tính) của mình. Tuy nhiên, đội ngũ luật sư của Woods lại lo rằng, nếu không đạt được thỏa thuận về tiền nong, Elin có thể sẽ bán câu chuyện của gia đình mình cho giới truyền thông và phô bày tất cả những cuộc tình vụng trộm của Tiger. Và khi đó, sẽ không gì có thể cứu vãn sự sụp đổ hình ảnh của tay golf huyền thoại này trong mắt dư luận.

Nguyên Chính
(USA TODAY)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.