Elin không muốn quay lại với Woods

18/01/2010 10:21 GMT+7

Woods đã ra giá để mua lại tình cảm của Elin. Nhưng có lẽ nó không đủ khiến Elin cảm thấy hấp dẫn bằng số tiền 300 triệu USD.

Elin không còn muốn sống chung với anh chồng bội bạc

Woods đã ra giá để mua lại tình cảm của Elin. Nhưng có lẽ nó không đủ khiến Elin cảm thấy hấp dẫn bằng số tiền 300 triệu USD.

Tiger Woods đang ở một trung tâm vật lý trị liệu tại bang Arizona để cai nghiện sex. Hành động này cho thấy Woods muốn thể hiện sự hối cải của anh vì những sai lầm trong quá khứ. Tay golf số 1 thế giới thật sự muốn quay lại thời xa xưa, thời mà anh có một đêm ngon giấc, được cười trong bữa ăn với vợ con một cách vô tư như ngày xưa.

Tờ News of the World cho biết Woods và cố vấn riêng đã bàn tính kế hoạch lấy lại tên tuổi cho anh. Động thái Woods tuyên bố ủng hộ 3 triệu USD cho các nạn nhân động đất tại Haiti cũng nằm trong một phần kế hoạch đó. Công thức tiền mua danh tiếng không bao giờ là lạc hậu. Nhưng vấn đề chính của kế hoạch này là phải rửa sạch các vết nhơ trong quá khứ. Ban cố vấn của Woods tin rằng làn sóng các cô gái tự nhận ăn nằm với Woods đã dừng lại và dư luận sẽ sớm quên điều này nếu Woods chứng tỏ anh là một người chồng gương mẫu.

 

Tấm gương động viên cho Woods là Kobe Bryant, siêu sao bóng rổ của LA Lakers. Năm 2003, Bryant bị tố cáo hiếp dâm một nữ tiếp viên 19 tuổi. Dư luận lên án Bryant khi đó rất dữ dội và anh mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Nhưng nhờ cô vợ Vanessa ở cạnh ủng hộ nên sau đó Bryant lại gượng dậy và giờ mỗi năm anh kiếm 32 triệu USD.

Chính vì vậy, Tiger Woods đang lên kế hoạch làm lành với cô vợ Elin. Với việc ngoại tình cùng 18 cô gái, có lẽ tội của Woods không thể xin lỗi suông mà xong. Do đó, tay golf này đã đánh tiếng với  Elin rằng sẽ cho cô ta thật nhiều tiền nếu quay trở lại chung sống dưới một mái ấm.

Nhưng Elin nhanh chóng khước từ lời đề nghị này và khăng khăng đòi ly hôn ngay lập tức. Tất nhiên, Elin sẽ không ra đi với hai bàn tay trắng mà yêu cầu Woods chia cho cô số tiền 300 triệu USD. Tuyên bố của Elin rất cứng rắn: “Tôi sẽ giữ những chú cún của tôi và Woods giữ những chú cún của anh ta”. Thông điệp này có nghĩa là khi ly hôn, Elin muốn mọi thứ sẽ chia sòng phẳng hết, kể cả bầy chó mà hai người nuôi chung trước đây.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.