Em gái Arturo Vidal gây sốt cộng đồng mạng

23/02/2016 18:05 GMT+7

Cư dân mạng đang thi nhau đổ xô vào tài khoản Twitter và Instagram do cô em gái Amber của tiền vệ Arturo Vidal sở hữu để chiêm ngưỡng thân hình đầy gợi cảm của cô nàng.

Cư dân mạng đang thi nhau đổ xô vào tài khoản Twitter và Instagram do cô em gái Amber của tiền vệ Arturo Vidal sở hữu để chiêm ngưỡng thân hình đầy gợi cảm của cô nàng.
Amber trở nên nổi tiếng sau khi chụp ảnh cùng ông anh Vidal - Ảnh: Instagram
Theo đó, hai trang TwitterInstagram của Amber đang tăng vọt người xem một cách chóng mặt. Số là cô nàng gần đây có chụp ảnh cùng ngôi sao người Chile khoác áo Bayern Munich, theo đó, bỗng dưng trở nên nổi tiếng. Được biết, điểm nổi bật của Amber nằm ở vòng 1 căng tròn rực lửa. Trong cách chụp ảnh, người đẹp 26 tuổi này cũng biết cách khỏe thế mạnh cho cư dân mạng chiêm ngưỡng.

Chỉ có như vậy, hai trang TwitterInstagram của Amber lập tức thu hút người xem và trở thành cơn sốt trên mạng. Nguồn tin từ báo chí cho biết, em gái Arturo Vidal năm nay 26 tuổi và đã là mẹ của ba đứa trẻ. Dù đã sinh con, tuy nhiên, vóc dáng Amber không hề bị tàn phá hay xuống sắc. Đã vậy, có người còn cho rằng người đẹp này còn gợi cảm hơn sau khi sinh con.

Hiện tại, Amber đang sinh sống ở quê nhà Chile và giữ vai trò bà nội trợ kiêm công việc kinh doanh nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.